Làm đầu bếp chuyên nghiệp không khó với Ezcooking !

Công việc nào cũng có những khó khăn, vất vả riêng và nghề đầu bếp cũng vậy. Với mong muố đam mê trở thành đầu bếp chuyên nghiệp thì khoá học đầu bếp tại Ezcooking sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này khi đến với chúng tôi.

Học nghề bếp không khó nhưng cũng không hề dễ dàng, để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp tại một nhà hàng hay khách sạn chúng ta phải trải qua quá trình học tập rèn luyện vất vả.

Tham gia học nghề đầu bếp chuyên nghiệp tại Ezcooking

Nhiều bạn trẻ bắt đầu các khóa học làm Đầu bếp với mục tiêu theo đuổi giấc mơ chinh phục những món ăn ngon, được làm việc trong môi trường Nhà hàng – Khách sạn chuyên nghiệp.

Xem thêm: Tôi đã rất may mắn khi lựa chọn học nghề bếp tại Ezcooking

Họ luôn thắc mắc công việc trong nhà bếp có vất vả hay không, những dụng cụ, công cụ dùng trong nấu nướng có gây khó khăn cho những đôi tay mới vừa tập quen với nghề đầu bếp chuyên  nghiệp?

Nghề nào cũng có những vất vả riêng và nghề Bếp cũng vậy. Thế nhưng với những ai mới bắt đầu học làm Bếp thì vất vả còn nhiều hơn nữa khi họ vừa phải dốc hết tâm sức để tiếp thu bài học vừa phải vượt qua bỡ ngỡ đầu tiên để có thể làm quen với gian bếp và làm chủ các công thức. 

Để có đủ quyết tâm chinh phục nghề nghiệp, những người Đầu bếp tương lai cần hiểu rõ những vất vả mà họ sẽ gặp phải.

Mong muốn đem đến tinh hoa ẩm thực cho mọi người xung quanh? Không còn khó khăn khi đến với khoá học đầu bếp của Ezcooking’.

Khóa học đầu bếp tại Hà Nội, khóa học dạy nấu ăn chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tay nghề, có việc làm ổn định. Hãy đăng ký ngay khóa học đầu bếp tại EZCOOKING.

Là một trong những đơn vị tiên phong , EZcooking mở lớp đào tạo khoá học đầu bếp chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên- bếp trưởng nhà hàng lâu năm 5 sao . Chúng tôi đưa đến cho các học viên kiến thức chuyên môn sâu tạo tiền đề để các bạn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được đào tạo các kĩ năng cơ bản như: sử dụng dao thành thạo, sơ chế nguyên liệu, sử dụng gia vị đúng cách, chọn lựa lương thực, thực phẩm…Học xong bạn sẽ có tay nghề cao nhất.

Xem thêm: nhu cầu đầu bếp tại Việt Nam hiện nay

Và có được những kỹ năng cơ bản trong là bếp bao gồm: Kỹ năng sáng tạo, kỹ năng quản lý, cá nhân, tổ chức, lập kế hoạch, tài chính.

Đến với EZcooking sẽ được học những kiến thức cơ bản và kĩ năng chuyên nghiệp để có thể làm việc hiệu quả tại các khách sạn và nhà hàng sang trọng.

Trong quá trình được đào tạo nghề đầu bếp chuyên nghiệp các bạn sẽ được làm việc và học tập với sự hướng dẫn của những đầu tài năng trong các tập đoàn khách sạn 5 sao : Deawoo, Marriot, Lotte,..

Được áp dụng thực tế, và tham gia các chương trình sự kiện của trung tâm, giúp các bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như kĩ năng làm việc sau này. 

Nghề nào cũng có những vất vả riêng và nghề Bếp cũng vậy, nhưng với đam mê và nhiệt huyết để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp được nhìn thành quả các món ăn mình làm ra ngon lành, đẹp mắt nhận được lời khen từ khách hàng hay những đánh giá tích cực về đông nghiệp.

Được học hỏi tham gia nững khóa học bổ ích tại EZcooking, sự hỗ trợ nhiệt tình từ những giáo viên hay từ đồng nghiệp của mình thì những trở ngại khó khăn sẽ không làm bạn chùn bước được.

Xem thêm: Học nghề bếp tại hà nội

Trung tâm đào tạo dạy nấu ăn EZcooking mang đến cho sự tự tin trong nhà bếp và niềm vui trong nấu ăn trong gia đình cũng nhưng định hướng nghề nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Bạn muốn học nghề đầu bếp, và chưa biết lựa chọn địa điểm để học, hãy liên hệ với chúng tôi:

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/