• Trang chủ
  • Tin tức
  • Tôi đã rất may mắn khi lựa chọn học nghề bếp tại EZcooking !

Tôi đã rất may mắn khi lựa chọn học nghề bếp tại EZcooking !

Khi bắt đầu lựa chọn nghề đầu bếp có vô vàn những khó khăn. Cho đến bây giờ khi nghĩ lại vẫn cảm thấy thật kì diệu "Tôi đã làm được". Có những lúc tưởng chừng không vượt qua nổi có ý định bỏ cuộc. Nhưng thật may mắn vì tôi đã lực chọn học nghề đầu bếp tại EZcooking. Nơi đây thật sự đã giúp tôi đạt được những gì mình mong muốn.

Thời điểm bắt đầu là thời điểm khó khăn nhất

Mỗi chúng ta đều có những ước mơ, tôi ước mơ mình trở thành một đầu bếp có một quán nhỏ xinh xinh phục vụ bán bún cho khách hàng. Đó là ước mở khi chưa bắt đầu học đại học. Khi quyết định thức hiện ước mơ của mình tôi đã gặp vô vàn những khó khăn. Có những lúc như muốn bỏ cuộc. Thế nhưng nhờ gia đình ủng hộ và có EZcooking bên cạnh bây giờ tôi đã có quán bún riêng cho mình. 

Áp lực tâm lý khi quyết định theo nghề bếp

Điều đầu tiên tôi muốn chia sẻ với bạn chính là tôi vẫn còn đi học. Việc lựa chọn mở quán bún đồng nghĩa với việc gác việc học sang một bên và học làm bếp. Không biết mình có thành công không nhưng đây sẽ là một quyết định thay đổi cuộc đời tôi. Tôi nhận được rất  nhiều lời khuyên có cả ủng hộ có cả không ủng hộ. Thật sự rất áp lực về tâm lý. 

Khó khăn về kiến thức

Tôi đã ăn ở rất nhiều quán bún trước khi mở tiệm bún của mình. Có những chỗ rất ngon nhưng không thể biết họ đã làm như thế nào. Kiến thức của tôi gần như bằng 0 khi bắt đầu theo đuổi ước mơ. Điều này khiến đôi lúc tôi muốn bỏ cuộc.

Khó khăn về kinh tế

Thật sự gia đình đã giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu tiên cả về tinh thần lẫn kinh tế. Nếu không có họ chắc tôi không thể nào có được ngày hôm nay. Có những lúc tiền thuê mặt bằng đến hạn thật khủng khiếp. Tiền chuẩn bị nguyên liệu, sắm đồ để mở quán. Tôi lại là một cậu sinh viên chưa có thu nhập nữa. Đâm lao thì phải theo lao nhưng thật may sao lao của tôi đã trúng đích.

Thật may mắn khi tôi có gia đình và EZcooking giúp đỡ

Tôi xin phép được chia sẻ với mọi người về EZcooking còn gia đình thì sẽ để dành cho các bài viết khác. 

Tôi thật sự may mắn khi quyết định học nghề bếp tại EZcooking. Bạn biết đấy kiến thức hay tay nghề là điều vô cùng quan trọng trong nghề đầu bếp. Nếu bạn nấu ăn ngon dù quán bạn mở có ở trong ngõ thì khách hàng vẫn tìm đến bạn. Hiểu được điều đó tôi đã muốn học nấu, làm bún thật ngon. Tôi đã biết EZcooking khi tìm kiếm cụm từ "trung tâm dạy làm bún". Tìm hiểu về nơi đây trước khi học

Tôi xem đây như là may mắn của cuộc đời mình. Nơi cho tôi gần 70% những gì mình cần. Kiến thức rất là ổn, thực hành làm món ăn tại lớp, Đặc biệt hơn nơi đây các thầy đã chia sẻ kinh nghiệm về việc mở quán, cách vượt qua khó khăn và làm thế nào để quán ăn phát triển từ nhỏ đến lớn. Những lần khó khăn tôi đều nhận được tư vấn rất chính xác và vượt qua nó hiệu quả. EZcooking không chỉ dạy tôi kiến thức mà còn là nơi dẫn tôi đi những bước đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đến bây giờ tôi có thể chạy được rồi, tôi đã làm được.

Tôi muốn cảm ơn khóa đào tạo nghề bếp, EZcooking rất nhiều!

(Bài viết dựa trên cuộc phỏng vấn của EZcooking và học viên Tiến Hùng hiện đang sở hữu tiệm bún ở Học viện Tài Chính Hà Nội.)

Lời kết

Thật tuyệt vời phải không nào. EZcooking đã giúp đỡ rất nhiều học viên của mình có được thành công. Bạn có muốn và sẵn sàng theo đuổi giấc mơ đầu bếp của mình chưa? Hãy để EZcooking giúp đỡ bạn một tay nhé.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/