Nhu cầu đầu bếp tại Việt Nam hiện nay

Đào tạo nghề bếp phát triển các bạn trẻ không cần phải ra nước ngoài mà vẫn có thể lĩnh hội kiến thức tại trung tâm dạy nghề bếp Ezcooking.
Nhu cầu đầu bếp ngày càng được ưa chuộng được các bạn trẻ đam mê theo học.

Nhu cầu đầu bếp tại Việt Nam hiện nay

Ưu điểm của học nghề đầu bếp là học nhanh và tiết kiệm chi phí. Trong khi rất nhiều ngành nghề, học viên học ra trường không thể xin được việc làm do nhu cầu của thực tế đã bão hòa với năng lực đào tạo nhưng ngành nghề ít người nghĩ tới khi định hướng con đường tương lai lại đang trở thành một nghề khá "nóng" trên thị trường việc làm hiện nay, đó là nghề đầu bếp và phục vụ nhà hàng.  

Đào tạo nghề bếp tại Ezcooking

Đinh hướng nghề bếp hiện nay

Có người muốn học nghề bếp đơn giản chỉ để nấu những bữa ăn ngon cho gia đình nhưng cũng có người vì đam mê, vì nhu cầu mưu sinh nên đi học với mong muốn tìm được công việc ổn định hoặc tự mở quán kinh doanh.

Sự phát triển của khối ngành du lịch – dịch vụ trong những năm gần đây đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt quán ăn, nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ trong cả nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự nghề bếp là rất lớn.

Các nhà tuyển dụng sẵn sàng chi trả hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng để chiêu mộ các đầu bếp chuyên nghiệp về làm việc, bởi lẽ có đầu bếp giỏi mới có món ăn ngon, có món ăn ngon mới thu hút được thực khách và đem lại lợi nhuận.

nghề bếp ngày càng được phát triển

Hàng loạt các khách sạn, nhà hàng mở ra đều cần tuyển đầu bếp và các dịch vụ phục vụ tại nhà cũng cần đến những đầu bếp có nghề. Nhân lực nghề bếp giỏi chuyên môn, chắc nghiệp vụ vẫn đang là bài toán nan giải cho các nhà tuyển dụng lớn trên thị trường lao động hiện nay.

Nhu cầu học nghề bếp của giới trẻ

Để đáp ứng nhu cầu, các trường chuyên về đào tạo nghề bếp cũng đã mở thêm nhiều lớp hơn, thu hút một lượng học viên lớn hơn. 

Học nấu ăn ở đâu? Là câu hỏi được các bạn trẻ đặt ra khi quyết định theo đuổi nghề đầu bếp và muốn tìm kiếm trường dạy nghề bếp để theo học.

Nắm bắt được nhu cầu học nghề đầu bếp của đông đảo bạn trẻ, các đơn vị dạy nghề uy tín ra đời ngày càng nhiều hơn.

học nghề bếp nhu cầu của nhiều bạn trẻ

Địa chỉ học nghề bếp chuyên nghiệp

Ezcooking với phương pháp giảng dạy tư duy, sáng tạo, cung cấp cho học viên phương pháp nấu ăn ngon chứ không dạy theo từng món. Luôn chú trọng thực hành để học viên nâng cao tay nghề đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Chương trình giảng dạy và học tập tại Ezcooking luôn bám sát nhu cầu tuyển dụng thực tiễn, đi sâu cung cấp kỹ thuật chế biến món ăn đúng tiêu chuẩn nhà hàng và các kỹ năng cần thiết của một đầu bếp chuyên nghiệp.

Học nghề bếp chuyên nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ là những ứng cử viên tiềm năng cho nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn…

Đội ngũ giảng viên tại trường là các chuyên gia ẩm thực, bếp trưởng hiện đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ truyền dạy cho các bạn những bí quyết nấu ăn ngon và kỹ năng làm việc trong môi trường thực tế.

giới trẻ đam mê với nghề đầu bếp

Với điều kiện làm việc tốt và cơ hội nghề nghiệp cao, nghề đầu bếp ở Việt Nam hội tụ đủ các yếu tố cơ bản, hấp dẫn về sự thành công nhất định của nghề trong tương lai. Hãy nắm bắt cơ hội và thực hiện hóa ước mơ nghề nghiệp của chính bạn! 

Bắt đầu ước mơ từ những khoá học nghề bếp tại Ezcooking ngay hôm nay.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/