• Trang chủ
  • Tin tức
  • Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học nghề bánh

Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học nghề bánh

Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học nghề bánh. Bạn không chỉ đi học để trang bị kiến thức, kỹ năng làm bánh mà còn vừa học vừa làm.

Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học. Với nghề bánh bạn hoàn toàn có thể kiếm được thu nhập trong thời gian tham gia khóa học. Để phụ giúp cho gia đình và làm chủ được cuộc sống của mình tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể theo đuổi đam mê của mình.

Khởi nghiệp với tiệm bánh cần và học những gì?

Đầu tiên cần phải có một số vốn nhất định. Không cần phải là một số vốn quá lớn. Nhưng phải đủ để bạn đầu tư cho việc học nghề bánh, thuê mặt bằng, mua dụng cụ, nguyên liệu, trang thiết bị cần thiết. Bên cạnh vốn, để khởi nghiệp kinh doanh tiệm bánh còn cần một số yếu tố khác.

Cần có những yếu tố sau:

Thứ nhất là kỹ năng, tay nghề làm bánh. Muốn thành công trong việc kinh doanh bánh bạn cần làm ra những món bánh thơm ngon. Đủ hấp dẫn để khiến thực khách quay lại. Cần làm đa dạng các loại bánh từ bánh thông dụng, bánh nướng, bánh mì, bánh lạnh,…

Thứ hai là cần phải có những kỹ năng để quản lý nguồn hàng, quản lý doanh thu, cũng như quản lý nhân lực của tiệm. Nhằm quản lí tốt tiệm bánh. Để việc kinh doanh hiệu quả, phải nắm được tất cả chi phí, mức độ tiêu thị cũng như năng suất làm việc của nhân viên. Đây không phải là yếu tố chính. Nhưng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định sự thành bại của một tiệm bánh.

Ngoài ra nên biết thêm một số kiến thức về marketing, truyền thông, quảng cáo. Như vậy việc kinh doanh sẽ tốt hơn. Nếu nắm được những kiến thức này, có thể tiếp cận đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn và đẩy mạnh hơn nữa tốc độ phát triển của tiệm.

Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học

Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học

Công việc làm thêm ngành bánh  – tích lũy kinh nghiệm

Có rất nhiều khóa học làm bánh có thời gian linh hoạt. Nên bạn có thể đăng kí ca học phù hợp với mình. Như vậy bạn có thể có thời gian làm thêm. Với vai trò là học viên nghề bánh bạn có thể làm thêm trong các tiệm bánh lớn nhỏ hoặc các tiệm cà phê bánh. Mỗi tháng bạn có thể kiếm được từ 3 – 4 triệu/ tháng. 

Như thế, bạn sẽ có cơ hội vận dụng những kiến thức và kỹ năng mà mình học được trong khóa học làm bánh. Giúp bạn nhanh chóng nâng cao tay nghề và thành thục hơn trong công việc làm bánh. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho bạn tích lũy kinh nghiệm để làm điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng khi bạn ra nghề.

Kinh doanh bánh online – công việc “kiếm ra tiền”

Nếu không muốn đi làm thêm bạn có thể vận dụng những kiến thức mình đang học để làm ra những món bánh thơm ngon. Và dùng nó để kinh doanh. Đối với những người mới bắt đầu thì phương án an toàn cho bạn chính là kinh doanh bánh online.

Kinh doanh tiệm bánh “di động”

Ngoài cách kinh doanh online, nếu bạn có ít vốn và một ít “máu liều” thì hãy thử sức mình với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ. Có thể là một xe bánh take away nho nhỏ với những món bánh thơm ngon, bắt mắt mà tự tay bạn làm ra.

Chỉ cần tìm một mặt bằng nhỏ nhưng gần khu dân cư hoặc các trường học. Tiếp theo bạn cần làm ra những món bánh thật ngon và chất lượng, hấp dẫn để có thể thu hút khách hàng. Khi mới bắt đầu nên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kéo những vị khách đầu tiên về. 

Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học

KHÓA HỌC LÀM BÁNH TẠI EZCOOKING

  • Chương trình được tinh lọc, lựa chọn đúng nội dung học cần thiết nhất khi bắt đầu kinh doanh tiệm bánh
  • Không chỉ dạy công thức, bạn sẽ nhận được kiến thức nền tảng để có thể sáng tạo, mở rộng thêm cũng như có thêm khả năng tự nghiên cứu về bánh sau khi học
  • Chú trọng đào tạo phương pháp thực hành, đồng thời đào tạo những kiến thức nền căn bản, lý thuyết vững – thực hành chắc
  • Giảng viên nhiệt tình hỗ trợ sau khi hoàn thành khóa học: EZcooking hỗ trợ học  viên ngay cả sau khi kết thúc khóa học, khi thực hành tại gia đình nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm, hãy gọi cho EZcooking, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho học viên
  • Tư vấn thêm về kinh nghiệm kinh doanh tiệm bánh mì, bánh ngọt
  • Tư vấn địa điểm mua công cụ, dụng cụ, nguyên liệu làm bánh
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí để có 1 nghề khởi nghiệp: Tiết kiệm thời gian học, tiết kiệm các chi phí ăn ở đối với học viên ở xa đến Hà Nội học. Học đúng thứ cần học, tiết kiệm các khoản phí không cần thiết khác.
  • Cơ sở vật chất, dụng cụ học làm bánh hiện đại, cập nhật xu thế

Cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC LÀM BÁNH?

  • Nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng nền tảng của bánh mì/bánh ngọt, kinh doanh tiệm bánh
  • Khám phá và thực hành làm các dòng bánh mì, bánh ngọt được ưa chuộng trên thị trường
  • Thực hành làm bánh và được chia sẻ bí quyết khi làm bánh, bí quyết kinh doanh
  • EZcooking chuẩn bị đầy đủ công cụ/dụng cụ/nguyên liệu cho từng buổi học
  • EZcooking cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp
  • Giới thiệu việc làm khi học viên có nhu cầu đi làm
  • Nhận thêm ưu đãi khi tham gia các khóa học tiếp theo tại EZcooking

Còn chần chừ gì nữa cơ hội làm chủ tiệm bánh chỉ với một khóa học làm bánh, đăng ký ngay một khóa học làm bánh ngay.