Học nghề bếp tại Hà Nội

Muốn nấu ăn thật giỏi bạn cần phải đi học. Đi học nấu ăn không chỉ giúp bạn học được nhiều món mới nó còn cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về ẩm thực. Từ đó giúp bạn trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp. Hôm nay bạn sẽ được biết đến một trung tâm đào tạo học nghề bếp tại Hà Nội chất lượng- EZcooking.

EZcooking - Địa chỉ học nghề bếp tại Hà Nội chất lượng

Trung tâm có nhiệm vụ giúp các học viên của mình chạm tay vào ước mơ nấu ăn. Trên địa bàn Hà Nội bạn sẽ tìm được rất nhiều nơi dạy nấu ăn nhưng chưa phải chỗ nào cũng tốt. Tốt ở đây được đánh giá qua 3 tiêu chí : Điều kiện - Kiến thức - Phù hợp. Điều kiện ở đây là điều kiện học tập, các trang thiết bị hỗ trợ. Cụ thể chính là các gian bếp, nguyên liệu và thực phẩm chuẩn bị cho việc học tập. Kiến thức là đội ngũ giảng dạy có kinh nghiệm kiến thức như thế nào. Có đủ để dạy, truyền nghề cho bạn hay không? Phù hợp tức là có phù hợp với nhu cầu học của bạn không. Thông thường các trung tâm sẽ có những lớp cố định và bạn phải theo học những lớp đó. Họ nghĩ bài bản sẽ tốt nhưng như vậy bạn sẽ không thích phải không nào?

Điểm nổi bật của EZcooking

Học nghề bếp tại Hà Nội

Học nghề bếp tại Hà Nội

EZcooking hoàn toàn đáp ứng hết ba tiêu chí trên. Các gian bếp được trang bị đầy đủ những dụng cụ cho tất cả học viên. Đảm bảo vừa học vừa thực hành, tận tay nấu nướng sau khi học. Thực hành tại lớp sẽ giúp các thầy theo dõi và giúp đỡ bạn nhanh chóng nâng cao tay nghề của mình. Trung tâm có 15 thầy cô giảng dạy hiện đang là bếp trưởng, bếp phó tại rất nhiều nhà hàng khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đặc biệt hơn trung tâm mở những lớp theo yêu cầu của bạn. Tất cả những món ăn từ bắc trung nam, ẩm thực trong và ngoài nước đều có thể học. Có lớp học cho trẻ, chị em phụ nữ nội trợ gia đình, các bạn muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, bếp trưởng, bếp phó,... Lịch học sẽ được trao đổi hỗ trợ tối đa cho học viên. Học nghề bếp tại Hà Nội EZcooking là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Để biết thêm những thông tin chi tiết mời bạn tham khảo các khóa học của EZcooking.

Những học viên của EZcooking

Mỗi một khóa học kết thúc những học viên đều có được trang bị giúp họ tiếp tục trong sự nghiệp nấu ăn của mình. Thật vui mừng khi nhìn lại thời gian hoạt động vừa qua những con số mà EZcooking đạt được. Hơn 3000 học viên mỗi năm, trong số đó có những bạn đã thành công với sự nghiệp nấu ăn của mình. 

Học viên Tiến Hùng thành công với Tiệm bún Tài Chính

Học viên Tiến Hùng thành công với Tiệm bún Tài Chính

Cậu học viên Tiến Hùng ngày nào vẫn vụng về trang trí nem lụi, dán đậu mà giờ đây đã mở cho mình quán Nem Lụi số 1 Lê Văn Hiến. Khách hàng rất yêu thích sử dụng món ăn của cậu. Mỗi lần EZcooking ghé qua đều thấy cậu tấp nập khách vã mồ hôi nhưng luôn nở nụ cười.  

Cửa hàng Pizza Ninh Bình tại 66 Đinh Tiên Hoàng - Ninh Bình

Cửa hàng Pizza Ninh Bình tại 66 Đinh Tiên Hoàng - Ninh Bình

Yêu thích món Pizza học viên Nguyễn Minh Chiến đã tìm đến trung tâm. Bắt đầu gần như từ con số không qua sự chỉ bảo tận tình và tinh thần ham học hỏi. Những chiếc bánh Pizza của cậu đã mang về tận quê hương Ninh Bình. Hiện tại nhà hàng Pizza Ninh Bình – Italian Pizza của anh đã có mặt trên thị trường Ninh Bình gần 4 năm. 

Còn rất nhiều học viên khác đã thành công sau khi tham gia các khóa học tại EZcooking. Mỗi khi chúng tôi có dịp gặp lại hay đến thăm họ đều rất bận bịu với công việc nấu ăn hiện tại. Tuy nhiên điều khiến trung tâm hài lòng nhất là những nụ cười trên khuôn mặt họ. Món ăn của họ thực sự đã đến được tay nhiều khách hàng. Chúc các học viên của EZcooking ngày càng phát triển với con đường mình đã chọn.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về trung tâm đào tạo học nghề bếp tại Hà Nội- EZcooking. Hi vọng bài viết đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Hãy để EZcooking giúp bạn chạm tay vào ước mơ nấu ăn của mình.

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết !

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/