• Trang chủ
  • Tin tức
  • Học xong khóa học đầu bếp tại Ezcooking tôi tự tin có thể làm việc ngay !

Học xong khóa học đầu bếp tại Ezcooking tôi tự tin có thể làm việc ngay !

Học xong khóa học đầu bếp có phải sẽ có việc làm ngay, không lo phải thất nghiệp? đó là những ý nghĩ của bao nhiêu bạn trẻ truyền tai nhau vậy, nhưng thực tế có như những gì suy nghĩ của các bạn trẻ không.

Quả thật cũng không phải là không đúng khi mà các học viên khi đã đăng ký học khóa học đầu bếp tại Ezcooking chúng tôi sẽ được đào tạo những kỹ năng trong nghề bếp mà không có trung tâm nào có.

Và hầu hết tất cả học viên đã theo chúng tôi khi học xong các bạn sẽ có những kỹ năng tuyệt vời để có thể tự tin bước ra ngoài xin việc làm trong những nhà hàng hay những khách sạn với mức lương ban đầu có thể nói là tạm ổn.

Vậy theo học khóa học đầu bếp tại Ezcooking sẽ được học những gì? có học được những kỹ năng nào? hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Xem thêm: Tôi đã rất may mắn khi lựa chọn học nghề bếp tại EZcooking !

Các chương trình đào tạo của nghề bếp được xây dựng dựa trên những nghiên cứu về xu hướng ẩm thực và nghề đầu bếp tại các nhà hàng khách sản nổi tiếng.

Giảng viên giảng dạy có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp… EZcooking đào tạo từ căn bản, có nhiều level từ cơ bản đến cao hơn là bếp trưởng để bạn lựa chọn. Học nghề đầu bếp được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong những năm gần đây.

Chương trình đào tạo tại EZcooking luôn phù hợp với thực tiễn các mô hình nhà hàng khách sạn mang đến cho những học viên những trải nghiệm không gian làm bếp thực tế và thiết thực.

Những kỹ năng cần biết được sau khi học xong

Tất cả các kĩ năng bếp từ cơ bản như: sử dụng dao thành thạo, sơ chế nguyên liệu, sử dụng gia vị đúng cách, chọn lựa thực phẩm… đảm bảo khi học xong các bạn sẽ có tay nghề cao nhất;

Trong quá trình học: Bạn được thực tế cọ xát, được tham gia các chương trình, các sự kiện của trung tâm, giúp các bạn tích luỹ kinh nghiệm, kĩ năng làm việc sau này;

Xem thêm: Tôi cần chuẩn bị những gì để theo học khóa đầu bếp tại EZcooking

Sau khoá học: Bạn được thực tập ở các khách sạn, nhà hàng lớn và chỉ sau 3 – 6 tháng, bạn có thể trở thành những đầu bếp tại các nhà hàng, khách sạn hạng sang;

Sau khi hoàn thành khóa học và đảm bảo các điều kiện bạn sẽ được EZcooking cấp chứng chỉ;

Chứng chỉ hoàn thành khóa học là minh chững cho sự nỗ lực, thành quả của bạn đã cố gắng trong thời gian qua, cũng như là đánh giá được năng lực của bạn trong nghề đầu bếp mà từ đó bạn sẽ hướng cho mình được con đường tiếp theo phải bước như thế nào, cần học thêm những gì.

Kỹ năng học viên học được sau khóa học 

Sử dụng dao chuyên nghiệp

An toàn vệ sinh thực phẩm

Bố trí nhà bếp chuyên nghiệp

Sơ chế nguyên liệu

Sử dụng gia vị đúng cách

Chọn lựa chọn thực phẩm

Bảo quản thực phẩm

Các phương pháp chế biến

Ngoài ra những kỹ năng ngoài sẽ được phát huy trong qá trình đào tạo như: 

+ Kỹ năng sáng tạo
+ Kỹ năng quản lý
+ Kỹ năng cá nhân
+ Kỹ năng tổ chức
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng tài chính

Xem thêm: Nâng cao khả năng nấu ăn cùng Ezcooking

Với đội ngũ giáo viên là những người đã làm việc lâu năm tại các khách sạn lớn, có kinh nghiệm, Khi đến với Lớp Đầu Bếp chuyên nghiệp tại EZcooking học viên sẽ được học những kiến thức căn bản và kĩ năng cần thiết để có thể làm việc hiệu quả trở thành một bếp chuyên nghiệp.

Vậy bạn còn những lo lắng gì nữa mà không nhanh tay cho mình khóa học đầu bếp chuyên nghiệp tại EZcooking để tgheo đuổi đam mê và để trở thành một đầu bếp trưởng quản lỹ khu nhà bếp rộng lớn trong những nhà hàng, khách sạn 5 sao cao cấp. 

Được chính khách hàng thưởng thức và khen ngợi tài năng nấu ăn của mình.

Hãy đến với Ezcooking có những bí quyết tạo nên hương vị riêng cho món ăn của bạn và hoàn thành ước mơ của bạn.

---------------------------------------------------------- 

 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/