Nâng cao khả năng nấu ăn cùng Ezcooking

Bạn là người đam mê nấu ăn, muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là tập trung vào những bữa cơm gia đình. Tại sao bạn không thử đến EZcooking và nâng cao khả năng nấu ăn của mình nhỉ? Hãy để EZcooking giúp bạn một tay nào.

Ezcooking là một trung tâm đào tạo nấu ăn chất lượng

Trên địa bàn Hà Nội EZcooking là một địa chỉ dạy nấu ăn uy tín chất lượng. Trung tâm có 15 giáo viên là đội ngũ bếp trưởng, bếp phó tại các nhà hàng Nhật, Châu Âu, Châu Á,...Kiến thức ẩm thực tuy rộng lớn nhưng chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng những gì mà bạn đang cần. Bở vì những giáo viên của chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng. 

Các khóa học của EZcooking được chia ra để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

Trang thiết bị của chúng tôi thì sao? 

Gian bếp học nấu ăn sẽ được trang bị đầy đủ 5 sao. Các loại máy, lò, bếp đều đạt chuẩn một căn bếp hiện đại. Có thể chế biến mọi món ăn tại những gian bếp này. Chúng tôi ưu tiên tạo điều kiện tốt nhất về dụng cụ cùng với thực phẩm cho học viên

Đến EZcooking để nâng cao tay nghề nấu ăn

Đến EZcooking để nâng cao tay nghề nấu ăn 

Chúng tôi đào tạo như thế nào?

EZcooking đào tạo bằng cách vừa dạy lý thuyết đi kèm thức hành. Thức hành là cách giúp đỡ nhanh nhất cho các học viên của mình. Tất nhiên nguyên liệu thì trung tâm sẽ chuẩn bị đầy đủ cho các bạn rồi. 

Các thầy sẽ cầm tay chỉ dạy nấu ăn hiệu quả mới thôi. Bên cạnh đó là chia sẻ kinh nghiệm mẹo nhỏ cho các học viên của mình. 

Truyền nghề 100% là tiêu chí quan trọng trung tâm đặt ra đối với các giáo viên của mình. Bạn sẽ nâng cao tay nghề rõ rệt sau 1 hoặc 2 khóa học.

Các học viên vừa học kiến thức và vừa thực hành

Các học viên vừa học kiến thức và vừa thực hành

Tôi bận con nhỏ và gia đình có theo học được không?

Chắc chắn là được. Bạn có thể đăng ký lịch học cụ thể để chúng tôi sắp xếp. Công việc gia đình của bạn sẽ không ảnh hưởng đến việc học. Bạn chỉ cần có thời gian rảnh mà thôi. EZcooking sẽ giúp đỡ bạn hết sức mình.

Nếu theo học nghề bếp trung tâm sẽ tạo cơ hội việc làm cho bạn

Quan tâm học viên của mình là điều đã giúp EZcooking thành công trong suốt chặng đường qua. Chúng tôi không đào tạo cấp chứng chỉ, bằng nấu ăn, bằng pha chế cho bạn rồi mặc kệ bạn bươn chải ở bên ngoài. Các học viên của trung tâm nếu muốn theo nghề bếp sẽ được tạo cơ hội việc làm. Bạn có thể dựa vào đó mà phát triển con đường mình đã chọn.

Trung tâm có tạo điều kiện việc làm cho học viên

Trung tâm có tạo điều kiện việc làm cho học viên

Chúng tôi đã

Đào tạo trung bình 3000 học viên mỗi năm. Giúp đỡ hàng trăm học viên có cơ hội việc làm cho mình. Đào tạo mở các lớp về bếp gia đình, trẻ vào bếp, âm thực thế giới, học trở thành đầu bếp, học trở thành bếp trưởng, kem- chè- bánh ngọt, tạo hình, pha chế, học theo yêu cầu...đáp ứng gần như tuyệt đối mọi nhu cầu học của học viên.

Tổng kết

Trung tâm có đầy đủ những điều mà một người đam mê nấu ăn cần. Cho dù họ là ai, mong muốn gì về nấu ăn, nghề nghiệp đứng bếp chúng tôi cũng có thể giúp đỡ. Hãy để EZcooking bên cạnh và giúp đỡ bạn chạm tay vào ước mơ nấu ăn của mình.

Hãy đến EZcooking và nâng cao khả năng nấu ăn của mình!

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/