Khóa học bếp trưởng tại Ezcooking khai giảng vào khi nào?

Khoá học bếp trưởng là một trong những khóa học tiềm năng mang đến nhiều cơ hội cho bạn phát triển bản thân trong tương lai.

Bếp trưởng vị trí quan trọng trong nghề bếp

Để trở thành bếp trưởng, người học nấu ăn cần được đào tạo bếp trưởng và học làm Bếp trưởng một cách bài bản và chuyên nghiệp để có nền tảng vững chắc và đủ năng lực đảm nhận vị trí này trong các Bếp trưởng

khoá học bếp trưởng

Bếp trưởng vị trí vô cùng quan trọng vì phải quán xuyến tất cả công việc từ chuẩn bị nguyên liệu, nấu sốt, rồi ra sản phẩm. Đứng ở vị trí này bạn cần phải có kỹ năng rất tốt về nấu ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ chức khu vực làm việc.

Trở thành Bếp Trưởng là bước đầu tiên mà bạn muốn chinh phục khi theo đuổi nghề Bếp? Vậy hãy tìm cho bản thân một khóa học nấu ăn, học làm đầu bếp hay khóa học Bếp Trưởng để học tập và rèn luyện ngay từ bây giờ. 

Trung tâm đào tạo nghề bếp chuyên nghiệp

khoá học bếp trưởng tại ezcooking

Ezcooking với những khoá học thú vị mang đến nền tảng kiến thức vô cùng quý báu giúp các học viên trau dồi kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Khoá học bếp trưởng là một trong những khóa học hấp dẫn, khoá học Bếp trưởng đã và đang mang đến cho nhiều bạn trẻ cơ hội việc làm tốt, mức lương hấp dẫn cùng nhiều cơ hội thăng tiến. 

Với chương trình học hấp dẫn, bổ sung nhiều kiến thức ẩm thực bổ ích, kỹ năng nghề thú vị, cùng mức học phí hợp lý, khóa học Bếp trưởng tại Ezcooking đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng tham gia khác nhau.

học bếp trưởng tại ezcooking

Tham gia khóa học đầu bếp chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn không những được tìm hiểu kiến thức tổng quan về cách tồn trữ, bảo quản, các tiêu chuẩn về dinh dưỡng trong ẩm thực 

Mục tiêu tham gia khoá học bếp trưởng

- Sau khi học viên hoàn thành khóa học sẽ có nền tảng kiến thức tổng quan, vững vàng và đầy đủ những kỹ năng cần thiết để học viên có thể sáng tạo và trở thành Bếp trưởng chuyên nghiệp.

- Trang bị cho học viên những kỹ năng, công thức chuẩn, "bí quyết" chế biến các món ăn cả Việt, Á, Âu, Hoa,...

- Trang bị cho học viên kiến thức về tổ chức, quản lý bếp chuyên nghiệp (quản lý chi phí, tính food code, nhân sự, trang thiết bị,...) 

khoá học bếp trưởng tại ezcooking

Để trở thành Bếp trưởng hay leo lên những vị trí cao hơn trong Bếp, người học nấu ăn nên bắt đầu với các khóa học đầu bếp, lớp học Bếp Trưởng để được cung cấp những kiến thức ẩm thực nền tảng cho đến nâng cao, những kỹ năng nghề từ cơ bản nhất sau đó hãy làm việc, học hỏi và phấn đấu không ngừng để vươn lên những vị trí cao hơn trong Bếp, mà mục tiêu đầu tiên chính là trở thành bếp trưởng.

Khoá học bếp trưởng tại Ezcooking 

Trực tiếp giảng dạy bởi các bếp trưởng, chuyên gia dạy nấu ăn hàng đầu tại Việt Nam và được thực hành liên tục trong suốt khóa học. 
Nhiều cơ hội việc làm tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp với công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao sau khi học viên kết thúc khóa học đầu bếp

 Khóa học đào tạo bếp trưởng tại trung tâm dạy nấu ăn EZcooking cung cấp cho các bạn học viên những kiến thức cốt lõi cần thiết để rút ngắn con đường trở thành bếp trưởng của bạn.

khoá học bếp trưởng tại ezcooking

Lịch học khoá học đào tạo bếp trưởng tại Ezcooking được khai giảng vào thời gian ngày 10 hàng tháng hoặc ngày 20 hàng tháng. Lịch học linh động cho mọi học viên, để tham gia đầy đủ các buổi học bạn có thể tham khảo lịch khai giảng khoá học nghề bếp tại Ezcooking để nắm rõ chi tiết lịch học hơn.

Liên hệ với Ezcooking để được tư vấn về khoá học bếp trưởng và các khoá học khác.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/