• Trang chủ
  • Tin tức
  • Học viên lớp đầu bếp chuyên nghiệp EZcooking tham gia hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc

Học viên lớp đầu bếp chuyên nghiệp EZcooking tham gia hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc

Sáng ngày 12/09/2015 tại tòa nhà Keangnam - Phạm Hùng - Từ Liêm – Hà Nội, các học viên lớp đầu bếp chuyên nghiệp các khóa của EZcooking đã tham gia thi tài tại hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc.

hoi-cho-am-thuc-1

Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc K-Food với sự tham gia của quán quân Master Chef Việt Nam mùa thứ 2 Hoàng Minh Nhật và Master Chef Shin Hyo Sub đến từ Hàn Quốc đem đến cơ hội tìm hiểu văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và tổ chức cuộc thi nhỏ tranh tài giữa các đầu bếp tương lai.

hoi-cho-am-thuc-2

Đội thi gồm 15 bạn tham gia, tất cả đều là học viên lớp nghề chuyên nghiệp đã và đang theo học nghề bếp tại trung tâm dạy nấu ăn EZcooking.

hoi-cho-am-thuc-3

Bạn Diệu Linh - học viên EZcooking chia sẻ: “Cảm ơn EZcooking đã đem đến cơ hội được tham gia các cuộc thi rất bổ ích với học viên lớp nghề và cho bọn em có cơ hội được gặp các siêu đầu bếp nổi tiếng trên thế giới".

Các học viên cũ không thể tham gia được chương trình chia sẻ trong nhóm Hội đầu bếp EZcooking: “Thỉnh thoảng có một vài cuộc thi thì vui ạ!”.

hoi-cho-am-thuc-5

Học viên Nông Hà - lớp nghề chuyên nghiệp K80 tại EZcooking gây ấn tượng cho khán giả khi phần thi đã kết thúc, rất nhiều khán giả muốn thưởng thức các món ăn lạ theo phong cách Hàn Quốc, Hà đã không ngại vẫn cố gắng phục vụ khán giả những món ăn ngon do chính đội thi làm ra.

tu-thien

EZsmile tổ chức chương trình làm bánh Trung thu từ thiện trong thời gian diễn ra hội chợ Ẩm thực.[/caption]

Sau cuộc thi tài, học viên EZcooking cùng đi ăn và trích ra một số tiền nhỏ trong giải thưởng cuộc thi để ủng hộ cho chương trình từ thiện của EZsmile tại viện huyết học trung ương vào chiều ngày chủ nhật, 13 tháng 09 năm 2015.

hoi-cho-am-thuc-4

EZcooking luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho học viên, đặc biệt là những học viên đam mê với con đường học nấu ăn để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Sẽ còn có rất nhiều những cuộc thi tài nhỏ và EZcooking luôn mong muốn tạo được một sân chơi thân thiện, hòa đồng và gắn kết những con người có niềm đam mê học nấu ăn.