• Trang chủ
  • Tin tức
  • Địa chỉ uy tín dạy nghề đầu bếp chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ uy tín dạy nghề đầu bếp chất lượng tại Hà Nội

Trong những năm gần đây, xu hướng học nghề đầu bếp tại Việt Nam đang ngày càng tăng cao, không chỉ học nghề để trở thành đầu bếp mà nhu cầu học để mở quán kinh doanh hay chăm sóc gia đình cũng trở nên phổ biến. Với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống nhà hàng, khách sạn trên cả nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự nghề bếp càng tăng mạnh.

 

Địa chỉ uy tín dạy nghề đầu bếp chất lượng tại Hà Nội

Từ một ngành nghề ít được chú ý đến, hiện nay, đầu bếp đã trở thành nghề hot được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ khi muốn tìm kiếm một công việc ổn định.

Để đáp ứng nhu cầu học nấu ăn ngày càng lớn, các đơn vị đào tạo nghề bếp, các trường dạy nghề đầu bếp cũng ra đời hàng loạt và liên tục tuyển sinh trên cả nước.

Tuy nhiên, không phải trường nào cũng tốt và đảm bảo chất lượng đào tạo, vì vậy việc chọn cho mình một địa chỉ học nghề uy tín là điều cần thiết để xây dựng nền tảng vững chắc khi học nghề, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình phát triển về sau. EZcooking là một trong những địa chỉ uy tín dạy nghề đầu bếp chất lượng nhất hiện nay tại Hà Nội.

Địa chỉ uy tín dạy nghề đầu bếp chất lượng tại Hà Nội

Đến với EZcooking các học viên ngoài học về kĩ năng thao tác trong quá trình làm nghề, các bạn sẽ được tiếp xúc với các kiến thức liên quan tới liên quan đến các món ăn, phân biệt món ăn đặc trưng từng vùng, miền; từng quốc gia; hay cách bảo quản thực phẩm trong mọi điều kiện – đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; cách quản lý trang thiết bị nhà bếp.

Bên cạnh đó, học viên không chỉ được học về các kiến thức liên quan đến nấu bếp mà còn học cách trang trí món ăn, bố trí tiệc như thế nào, giao tiếp với khách hàng ra sao, pha chế rượu, thức uống và cách làm các loại bánh…

Địa chỉ dạy nghề đầu bếp chất lượng tại Hà Nội

Kiến thức về nghề đầu bếp các bạn học viên sẽ được nắm bắt từ căn bản (cầm dao, sử dụng chảo, sơ chế món ăn…) đến nâng cao (nấu món, lên set, thực đơn,…) bạn hoàn toàn chủ động tạo ra một món ăn ngon từ khâu chọn nguyên liệu, gia vị đến cách làm thế nào để thu hút được thực khách.

Nghề đầu bếp hiện nay là một nghề khá hot và được nhiều bạn trẻ săn đón. Lựa chọn đầu bếp như một cái nghề, cái nghiệp lập thân thì việc lựa chọn, đưa ra quyết định học nghề đầu bếp ở đâu, học như thế nào, ở đâu dạy nghề đầu bếp tốt nhất thì lại không mấy dễ dàng. Nếu bạn có ý định và lựa chọn nghề bếp chắc hẳn bạn cũng không ít lần băn khoăn về việc học nghề đầu bếp ở đâu thì tốt hay tốt nhất.

Địa chỉ dạy nghề đầu bếp chất lượng tại Hà Nội

Và còn lo lắng gì nữa khi bạn đã biết đến EZcooking - trung tâm dạy nghề đầu bếp uy tín chất lượng luôn được các bạn có đam mê nghề bếp lựa chọn. EZcooking chính là nơi ươm mầm những tài năng vào bếp, tam gia các khoá học tại EZcooking, chắc chắn bạn sẽ tự tin thể hiện tài năng của mình khi làm những món ăn, những mâm cơm tuyệt vời với cách trang trí bắt mắt và mùi hương hấp dẫn, lôi cuốn.

Là một trong những ngành nghề hot hiện nay, nghề đầu bếp chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt mà đang ngày càng nóng lên bởi thị trường tuyển dụng nhân sự đầy sôi động. Sự ra đời của nhiều cơ sở lưu trú, địa chỉ kinh doanh ẩm thực trong cả nước đã dẫn đến nhu cầu tuyển dụng đầu bếp ngày càng cao, nhiều nhà hàng – khách sạn sẵn sàng chi trả lương nghìn đô để mời đầu bếp giỏi về làm việc. 

Địa chỉ dạy nghề đầu bếp chất lượng tại Hà Nội

Chính điều này đã tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ và thu hút sự quan tâm đặc biệt của xã hội. Thay vì lựa chọn đại học, cao đẳng, nhiều bạn đã rẽ hướng học nghề và chọn nghề đầu bếp để phát triển bản thân, mong muốn tìm được công việc ổn định với nhiều cơ hội thăng tiến.

Hãy lựa chọn theo đam mê học nghề đầu bếp của mình, hãy lựa chọn một trung tâm đào tạo nghề bếp uy tín chất lượng như EZcooking bạn nhé!


---------------------------------------------------------- 

Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732 
Website: http://daynauan.vn/ 

Ngày đăng: 04.01.2019
Đăng bởi: EZcooking