• Trang chủ
  • Tin tức
  • Đăng ký khóa học nấu ăn gia đình vào cuối tuần tại Ezcooking

Đăng ký khóa học nấu ăn gia đình vào cuối tuần tại Ezcooking

Các bạn gái, những nàng dâu sắp về nhà chồng và thậm chí là những chị em nội trợ muốn hoàn thiện khả năng nấu nướng của bản thân thì việc lựa chọn khóa học nấu ăn gia đình là giải pháp không thể tuyệt vời hơn.

Mong muốn mang đến cho gia đình những món ăn ngon, bổ dưỡng. Khóa học nấu ăn gia đình để tạo ra những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với những người nội trợ.

Khóa học nấu ăn gia đình tại Ezcoking chuyên nghiệp

Vậy khóa học nấu ăn gia đình là gì? vì sao nhiều người lựa chọn tham gia khóa học đến vậy? Khóa học nấu ăn gia đình được hiểu một cách đơn giản là các khóa học nấu ăn được giảng dạy phục vụ cho việc chăm sóc gia đình, không chỉ là dạy nấu ăn đơn thuần.

Xem thêm: học nấu ăn  gia đình từ món cư bản đến các món nâng cao 

Các khóa học nấu ăn gia đình tại EZcooking cung cấp các kiến thức về nữ công gia chánh như nấu ăn, cắm hoa, cắt tỉa, pha chế… để các chị em tự tin với vai trò mới trong gia đình.

Bạn đam mê nấu ăn, “Học nấu ăn ngon” để có những bữa cơm gia đình bổ dưỡng, hấp dẫn cho người thân và bạn bè là thời gian cả nhà sum vầy bên nhau, cùng ăn cơm, cùng trò chuyện, cùng chia sẻ để tình cảm gia đình thêm gắn bó.

Vậy khi đăng ký tham gia khóa học rồi sẽ giúp các chị em nội trợ đưuọc học những gì? 

Học nấu ăn gia đình tại EZcooking mang đến những gì?

- Có được những kỹ năng nấu món ăn gia đình ngon – đơn giản – giàu dinh dưỡng cho người thân của mình.

- Lên thực đơn khoa học cho mỗi bữa ăn, khi nhà có cỗ.

- Những lý thuyết, nguyên tắc cơ bản trong sử dụng, kết hợp nguyên liệu, thực phẩm không thể bỏ qua và chế biến sáng tạo.

- Được chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm các mẹo vặt hay sơ chế, cẩm nang hữu ích từ giáo viên.

- Tương tác, thực hành tại lớp để có thể biết nấu món ngon ngay sau khi kết thúc khóa học EZcooking tài trợ thực phẩm và hỗ trợ suốt buổi học.

- Được thực hành và thưởng thức món ngon vừa học ngay tại lớp EZcooking đã xây dựng menu khóa học Nấu ăn gia đình khoa học, phù hợp và đảm bảo dinh dưỡng cho tất các độ tuổi thành viên trong gia đình.

- Giảng viên đứng lớp là những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn, dạy nấu ăn trên truyền hình…bằng phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu, học đi đôi với hành, đảm bảo chất lượng sẽ giúp học viên hoàn thiện kỹ năng nấu ăn của mình.

Đặc biệt trung tâm có chế độ bố trí lịch học linh hoạt để học viên dễ dàng tham gia và hoàn thành chương trình học tốt nhất.Các bạn, chị em phụ nữ với thời gian không có lịch cụ thể có thể tham gia khóa học theo ca hoặc những buổi học cuối tuần.

Xem thêm: khóa học nấu ăn gia đình tại Ezcooking

Lớp học nấu ăn gia đình cuối tuần tại EZcooking dành riêng cho các chị em rảnh rỗi vào cuối tuần, muốn học thêm những món ăn ngon và mang những món ăn ngon về ăn trưa và ăn tối cùng gia đình thân yêu. 

Các món ăn trong menu được xây dựng chủ yếu là món Á với 3 món ăn trong một bữa cơm: món chính – món phụ và món canh, chỉ với 300k/buổi – bạn vừa được học nấu ăn vừa có bữa cơm ngon cho cả gia đình.

EZcooking không chỉ là trung tâm dạy nấu ăn cho các bà mẹ gia đình, mà là trung tâm dành cho tất cả những ai yêu thích đam mê nghề đầu bếp để theo đuổi nghề đầu bếp chuyên nghiệp thì hãy tìm đến với chúng tôi với những khóa học đầu bếp chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, hoặc khóa học nghề đầu bếp trưởng vô cùng tuyệt vời phải không.

Mọi thông tin chi tiết biết thêm về những khóa học mọi người vui lòng liên hệ:  

-------------------------------------------------

 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/