Học nấu ăn gia đình từ món cơ bản đến các món nâng cao

Ngày nay khi mà đời sống con người ngày một được nâng cao, nhu cầu ăn uống theo đó mà cũng phát triển theo. Khi mà các món ăn làm sẵn không đảm bảo thì việc các bà mẹ nội trợ càng ý thức hiwn về sức khỏe của mình cũng như cho cả gia đình.

Việc tự nấu ăn cho gia đình mang đến những bữa ăn dinh dưỡng, bổ ích là việc cần thiết tuy nhiên bạn lại không biết nấu ăn hay nấu ăn không ngon thì phải biết làm sao? Đừng quá lo lắng, vì sao?

Khóa học dạy nấu ăn gia đình cơ bản tại Hà Nội

Hiện nay khi nhu cầu ăn uống tăng cao, việc thưởng thức ẩm thực, phong cách ăn uống cũng được phát triển nưng các bạn chỉ biết đến những món ăn được nấu như luộc, hầm, hay xào...những món đơn giản mà lại không kích thích gia vị người ăn. 

Làm sao để có bữa cơm gia đình trở nên đầm ấm, ngon- bổ dưỡng- mà giá thành rẻ. hãy đến với khóa học nấu ăn gia đình của Ezcooking.

Khóa học nấu ăn gia đình thực hành là giải pháp giúp chị em nâng cao tay nghề nấu ăn bản thân và quan trọng là gìn giữ mái ấm gia đình.

Vì sao chọn khóa học nấu ăn gia đình cùa Ezcooking?

Khóa học này sẽ trang bị cho bạn kiến thức cơ bản nhất từ cách thức lựa chọn nguồn thực phẩm, lên cos món ăn hàng ngày cho đến áp dụng một số phương pháp chế biến các món hiện đại làm phong phú thêm bữa cơm tại gia. Ngoài ra bạn còn được thực hành một số món cỗ nhỏ tân gia, tân niên...

Chương trình dạy nấu ăn gia đình được thiết kế phù hợp với phong cách nấu nướng trong từng gia đình, vùng miền...nên rất gần gần gũi và thiết thực.

Với nhiều chủ đề hấp dẫn như: Bữa sáng thông minh, hôm nay ăn gì, Bánh Ngọt Yêu Thương, Món Ngon Cuối Tuần, Pha chế cực ngon, …bạn sẽ được trực tiếp thực hành nấu ăn cùng các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, được chia sẻ công thức món ăn ngon.

Giúp bạn nâng cao tay nghề nấu ăn ngon - Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự gắn kết các thành viên trong gia đình bằng những bữa cơm tuyệt vời.

Khóa học nấu ăn gia đình tại Ezcooking khác biệt

Chú trọng đào tạo theo phương pháp thực hành ngay trên lớp.

Chương trình đào tạo đặc biệt: nội dung nâng cao, menu khóa học được nâng cấp số lượng món, kỹ năng nấu ăn và kiến thức nội trợ.

Chương trình đào tạo thiết kế đăc biệt tạo điều kiện cho học viên sáng tạo với các món ăn cho gia đình, có khả năng nấu cỗ, tiệc gia đình.

Học viên có điều kiện trao đổi chia sẻ kinh nghiệm từ bạn cùng lớp và giáo viên

Học viên sẽ có cơ hội thử làm món mới do chính mình lên thực đơn, đề xuất nguyên liệu, sáng tạo công thức chế biến dưới sự tư vấn của chuyên gia. Sau khi nấu thành công sẽ được mang tác phẩm của mình về để cả nhà thưởng thức. EZcooking sẽ chuẩn bị giúp bạn dụng cụ vệ sinh đảm bảo chất lượng.

Vậy còn chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký khoá học với chúng tôi để biết được những cách chế biến món ăn ngon, bổ dưỡng dành cho gia đình của mình.

Tại EZcooking không chỉ là trung tâm dạy nấu ăn cho các bà mẹ gia đình, mà là trung tâm dành cho tất cả những ai yêu thích đam mê nghề đầu bếp để theo đuổi nghề đầu bếp chuyên nghiệp thì hãy tìm đến vopiws chúng tôi với những khóa học đầu bếp chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, hoặc khóa học nghề đầu bếp trưởng vô cùng tuyệt vời phải không.

Mọi thông tin chi tiết về khóa học các bạn vui lòng liên hệ: 
----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/