CUỘC THI “ĐẦU BẾP NHÍ EZ”

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp, EZcooking tự hào là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng những khóa học dành riêng cho trẻ em như nấu ăn, làm bánh giúp trẻ tìm hiểu và tự tin thể hiện tình yêu với các món ăn, với văn hóa ẩm thực. Nhằm tạo sân chơi và là nơi giao lưu cho trẻ thích nấu ăn, EZcooking tổ chức sự kiện “ĐẦU BẾP NHÍ EZ” dành riêng cho các em nhỏ từ 7 đến 14 tuổi giúp các em giao lưu và thể hiện khả năng nấu ăn của mình với các bạn bè đồng trang lứa.

>>> Dạy trẻ nấu ăn để biết yêu thương gia đình – Start to cook

>>> Lớp Start to cook Dạy trẻ nấu ăn

>>> Lớp Start to bake Dạy trẻ làm bánh

Trẻ nấu ăn và sử dụng được các dụng cụ làm bếp là một kỹ năng cơ bản, một kỹ năng sinh tồn lành mạnh. Một cậu bé, cô bé 8 – 9 tuổi đi học về bụng đói meo, ở nhà một mình hoàn toàn có thể tìm những nguyên liệu có trong tủ lạnh để làm cho mình một món ăn yêu thích. Những khi như vậy, trẻ sẽ thấy tự hào vì có thể chăm sóc bản thân, chăm sóc những người xung quanh và có thể tham gia vào viêc nấu ăn cùng với bố mẹ để có những trải nghiệm và học hỏi tốt hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp, EZCOOKING tự hào là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng những khóa học dành riêng cho trẻ em như nấu ăn, làm bánh giúp trẻ tìm hiểu và tự tin thể hiện tình yêu với các món ăn, với văn hóa ẩm thực; giúp trẻ biết nếm và thưởng thức các món ăn; hiểu hơn về những tác động của thức ăn tới sức khỏe để trẻ có thể tự lựa chọn được những món ăn phù hợp với bản thân; giúp trẻ hiểu về các nguyên liệu, lựa chọn nguyên liệu phù hợp.

Nhằm tạo sân chơi và là nơi giao lưu cho trẻ thích nấu ăn, EZCOOKING tổ chức sự kiện “ĐẦU BẾP NHÍ EZ” dành riêng cho các em nhỏ từ 7 đến 14 tuổi giúp các em giao lưu và thể hiện khả năng nấu ăn của mình với các bạn bè đồng trang lứa. Đây cũng là dịp để phụ huynh có thể thấy được khả năng và đam mê của con em mình, từ đó giúp đỡ bé, cùng bé vào bếp.

“Đầu bếp nhí EZ” lần thứ nhất sẽ được tổ chức vào ngày 23/12/2017 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn và mới lạ cho các bé tham gia và cả gia đình. Chương trình có sự tham gia của các thầy cô và chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, gần gũi và thân thiện với các em học sinh như thầy Trần Duy Khánh – thành viên Hội đầu bếp Hoàng Gia, giám khảo chương trình Tạp dề tí hon trên VTV2;  cô Hoàng Thị Huyền – Chuyên gia ẩm thực, kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực ẩm thực. Chương trình có sự tham gia của học sinh câu lạc bộ nấu ăn từ hệ thống trường Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) và nhiều học sinh yêu thích nấu ăn khác.

Xác định với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh và thiết thực cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em yêu thích nấu ăn, EZCOOKING tin tưởng đây sẽ là chương trình bổ ích cho trẻ. Đầu bếp nhí EZ lần thứ nhất sẽ là tiền đề để phát triển sân chơi ẩm thực cho trẻ em. EZCOOKING sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng để nhiều trẻ biết và có thể tham gia, trở thành một chương trình thường xuyên cho trẻ yêu thích nấu ăn. Học sinh và phụ huynh hãy đăng ký tham gia và cùng trải nghiệm!

KHUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. Đối tượng tham gia:

-         Trẻ em độ tuổi từ 7 tuổi đến 14 tuổi.

-         Biết và yêu thích nấu ăn.

2. Địa điểm tổ chức: Trung tâm dạy nấu ăn EZCOOKING, tầng 5, 142 Lê Duẩn, Hà Nội.

3. Thời gian tổ chức: 14h00 – 16h00, thứ 7 ngày 23/12/2017

4. Nội dung chương trình:

-         Các bé tham gia được chia làm 3 đội cùng trổ tài làm bếp

-         Chủ đề: Món ăn truyền thống.

-         Món lựa chọn: Nem rán và nước chấm nem

5. Thời gian Nội dung hoạt động diễn ra

-         14:00 – 14:30 Đón tiếp EZCOOKING đón tiếp thí sinh tham gia và phụ huynh tại tầng 5 số 142 Lê Duẩn, Hà Nội. Thí sinh tham gia thi điểm danh và bốc thăm đội.

-         14:30 – 14:45 Giới thiệu MC giới thiệu chương trình, thành phần BGK và tên các đội thi.

-         14:45 – 15:30 Bắt đầu thi Đại diện BGK công bố đề thi và hình thức chấm. Các đội nhận nguyên liệu và thực hiện món thi. BGK cùng trợ giảng quan sát và hỗ trợ thí sinh.

-         15:30 – 15:45 Chấm điểm và trao giải BGK chấm và công bố kết quả. Trao giải cho các đội.

-         15:45 – 16:00 Liên hoan Các đội cùng tham gia tiệc nhẹ với chính thành phẩm của cuộc thi. Giao lưu với nhau. Tìm hiểu và dùng thử các món bánh tại EZCOOKING.

-         16:00 Kết thúc chương trình

6. Cơ cấu giải thưởng:

-         Giải nhất: Kỉ niệm chương EZ của chương trình; 1 khóa học làm bánh cookie trị giá 555.000 đồng (cho mỗi thành viên).

-         Giải khuyến khích: Coupon giảm 50% học phí khóa làm bánh cookie cho mỗi thành viên.

7. Ban giám khảo

-         Thầy Trần Duy Khánh – Giáo viên EZCOOKING, thành viên Hội đầu bếp Hoàng Gia.

-         Cô Hoàng Thị Huyền – Phó giám đốc EZCOOKING, 30 năm kinh nghiệm ẩm thực.

-         Anh Nghiêm Xuân Trường – Chuyên gia ẩm thực.

Các bé trong độ tuổi từ 7 đến 14 tuổi và các bậc phụ huynh hãy đăng ký tham gia chương trình và cùng thỏa sức thể hiện mình tại “ĐẦU BẾP NHÍ EZ”

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mrs: Phùng Đảm.

Điện thoại: 094.868.5732

Email: tuyensinh3@ezcooking.vn

Địa chỉ: Tầng 5, số 142 đường Lê Duẩn, Hà Nội.