Vào bếp cùng bé lần thứ 2: Trải nghiệm vui vẻ của bé

Ngày hội "Vào bếp cùng bé" lần thứ 2 được tổ chức ngày 20/1/2018 đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo các bé cùng với mẹ của mình.

Tiếp nối sự thành công của chương trình Đầu bếp nhí EZ, sau khi điều chỉnh để mở rộng đối tượng tham gia hơn, tạo điều kiện để các bé trong độ tuổi từ 6 - 14 tuổi có thể học hỏi, trau dồi các kỹ năng nấu ăn, hay đơn giản hơn đó là có những giây phút thư giản, thoải mái trong căn bếp cùng với bạn bè và người thân. Ngày hội "Vào bếp cùng bé" lần thứ 2 đã thu hút sự quan tâm của hơn 20 bé và phụ huynh tham dự.  

 Với món dự thi là bánh trôi nước, các bé đã cùng chia đội và nhiệt tình tham gia các hoạt động. Với sự tham gia và hướng dẫn của mẹ cùng các đầu bếp tại EZcooking, các đội chơi đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình.

 Kết quả chung cuộc, các bé cùng với ban giám khảo đã lựa chọn 1 đội giành giải nhất và 2 đội đồng giải khuyến khích. Phần thưởng dành cho các bé là 1 buổi học làm bánh cookie trị giá 600.000 đồng vào thứ 7 tuần này, 27/1/2018.

Ngày hội "Vào bếp cùng bé" là hoạt động thường xuyên tại EZcooking nhằm tạo sân chơi, môi trường cho các bé học hỏi, tìm hiểu về các kỹ năng nấu ăn, văn hóa ẩm thực. Đây là cơ hội để bé thêm hiểu về các món ăn, yêu thích các món ăn và có thể tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn đơn giản. Để đăng ký tham gia sự kiện, phụ huynh có thể đăng ký theo mẫu tại đây

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của sự kiện:

 

 

EZcooking