• Trang chủ
  • Tin tức
  • Trung tâm đào tạo nghề bếp nào ở Hà Nội uy tín chất lượng

Trung tâm đào tạo nghề bếp nào ở Hà Nội uy tín chất lượng

Đâu là địa chỉ đào tạo nghề nấu ăn, nghề đầu bếp tốt nhất hiện nay? Trung tâm đào tạo nghề bếp nào ở Hà Nội uy tín chất lượng đáng để đặt niềm tin. Bạn không phải tìm kiếm đâu xa, EZcooking chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm bao lâu nay.

Trung tâm đào tạo nghề bếp uy tín chất lượng ở Hà Nội 

EZcooking là một trong những trung tâm đào tạo nghề bếp - dạy nấu ăn chất lượng tại Hà Nội.  Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là các chuyên gia bếp tay nghề cao với những bí quyết nấu ăn vô cùng độc đáo.

Ngoài ra chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn cũng là một trong những thế mạnh của nhà trường. Tại đây các bạn sẽ được thực hành ngay trên lớp học cũng như tại hệ thống các nhà hàng, khách sạn ,quán ăn… mà nhà trường liên kết

Trung tâm đào tạo nghề bếp uy tín ở Hà Nội

Có thể nhận thấy rằng nghề nấu ăn hiện nay đang là một nghề khá “hot” và tiềm năng bởi nó không chỉ giúp các bạn thỏa đam mê bếp núc mà còn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của xã hội. Bởi vậy việc chọn học nghề nấu ăn và lựa chọn trung tâm đào tạo nghề bếp đang là lựa chọn của rất nhiều các bạn học sinh sau khi tốt nghiệp cấp 3 hiện nay, và những người đam mê nghề bếp hiện nay.

Tham gia vào lớp học nấu ăn bạn sẽ trở thành những đầu bếp trong tương lai. Nếu có ý chí, cố gắng, ham học hỏi bạn sẽ trở thành một bếp trưởng tại nhà hàng, khách sạn với mức lương không dưới chục triệu/ tháng.

Nấu ăn gia đình là một công việc không hề đơn giản chút nào. Làm sao có thể thay đổi phong cách thường xuyên mà vẫn hợp khẩu vị của từng thành viên trong gia đình khi mà thực đơn, ngân sách eo hẹp... Làm sao để bữa cơm gia đình trở nên đầm ấm, ngon - bổ - rẻ?

Trung tâm đào tạo nghề bếp uy tín ở Hà Nội

Khóa học nấu ăn sẽ trang bị cho bạn kiến thức cơ bản nhất từ cách thức lựa chọn nguồn thực phẩm, lên thực đơn món ăn hàng ngày cho đến áp dụng một số phương pháp chế biến các món hiện đại làm phong phú thêm bữa cơm tại nhà. Và bạn còn được thực hành một số món cỗ nhỏ tân gia, tân niên,... tự tay bạn có thể làm nên mâm cỗ ngày Tết hay các ngày lễ khác. 

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên tham gia lớp đào tạo nghề bếp

Ngoài ra trung tâm đào tạo nghề bếp còn có những khóa học cung cấp cho bạn một số phương pháp nấu ăn chay phổ biến hiện nay từ công thức, cách tạo hình, hương vị... khi mà trào lưu nấu ăn chay, thân thiện với thiên nhiên đang phát triển mạnh mẽ, kèm theo đó là tính tâm linh và nhân văn trong phong cách nấu ăn.

Trung tâm đào tạo nghề bếp uy tín ở Hà Nội

Đến với trung tâm đào tạo nghề bếp EZcooking bạn sẽ được học và thực hành thỏa thích tay nghề nấu ăn của mình từ các món ăn dân dã, cổ truyền đến những món Á - Âu, Nhật - Hàn, Trung, nấu ăn gia đình...Với phương trâm cầm tay chỉ việc đào tạo trực tiếp, vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng học tập và thực hành. 

Xem thêm: Lựa chọn nghề đầu bếp nên hay không nên

Với các khoá học phù hợp cho những bạn có nhu cầu nâng cao tay nghề ẩm thực mở quán ăn, nhà hàng vừa và nhỏ, hoặc xin vào làm tại các khách sạn nhà hàng... Bạn sẽ được học đầy đủ các phương pháp chế biến món ăn tiêu biểu từ cơ bản đến nâng cao. Từ cách thức bảo quản thực phẩm, lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm...

Trung tâm đào tạo nghề bếp uy tín ở Hà Nội

Hãy lựa chọn trung tâm đào tạo nghề bếp chất lượng uy tín như EZcooking để có lượng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao vững chắc giúp cho bạn sau khi kết thúc các khoá học tại trung tâm đào tạo nghề bếp có thể tự tin thể hiện tài năng vào bếp của bạn.

EZcooking chúc bạn thành công với đam mê nghề bếp của mình.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/ 

Đăng bởi: EZcooking