Nghề nấu ăn được đông đảo giới trẻ quan tâm chú ý

Nghề bếp đang được xem là nghề hot hiện nay khi nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng. Những cơ hội sẽ càng rộng mở nếu bạn là một đầu bếp giỏi và tận tâm với nghề bếp. Một đầu bếp giỏi và làm việc phải luôn nắm được những kiến thức ẩm thực cơ bản; các phương pháp chế biến món ăn; cách sơ chế, bảo quản nguyên liệu; cách kết hợp hương vị theo đặc trưng vùng miền, …

Nghề nấu ăn được đông đảo giới trẻ quan tâm chú ý

Tham gia một lớp đào tạo nghề nấu ăn thì không đơn giản như những gì chúng ta nấu ăn tại gia đình, mà đòi hỏi các bạn phải nắm rõ các quy trình trong bếp từ kỹ thuật đến chế biến, điều hành công việc… Và để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, thì bạn cần phải rèn luyện và học tập rất nhiều từ thực tế.

Lớp đào tạo nghề nấu ăn đang được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Hiện nay, nghề đầu bếp phát triển mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng do tốc độ phát triển của các khách sạn, nhà hàng ngày một tăng cao. 

Nghề nấu ăn được đông đảo giới trẻ quan tâm chú ý

Luôn chú trọng thực hành để học viên nâng cao tay nghề. EZcooking với đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ truyền dạy cho các bạn những bí quyết nấu ăn ngon và kỹ năng làm việc trong môi trường thực tế. Chương trình đào tạo phong phú, đa dạng sát với thực tế với các khóa bếp trưởng điều hành, bếp Á, bếp Âu, bếp bánh, quản lý nhà hàng, bartender…

EZcooking là nơi giúp các bạn theo đuổi đam mê nghề bếp có kiến thức vững chắc về ẩm thực, rèn luyện nâng cao tay nghề, để tự tin vượt qua những thách thức khi va chạm thực tế và thành công trên con đường sự nghiệp mà mình đã theo đuổi. 

Nghề nấu ăn được đông đảo giới trẻ quan tâm chú ý

Tham gia lớp đào tạo nghề nấu ăn tại EZcooking, bạn không chỉ học công thức nấu ăn mà còn được mở rộng ra kỹ thuật làm bánh, làm kem… Ngoài ra, học viên được cung cấp các kỹ năng cần thiết của một đầu bếp chuyên nghiệp như: giao tiếp, làm việc nhóm, vận hành bếp, kiểm soát chi phí, quản lý nhân sự, lập dự án kinh doanh ẩm thực… Tất các kiến thức sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ, dễ dàng có được công việc tốt và rút ngắn khoảng cách đến vị trí bếp trưởng.

Trung tâm EZcooking hiện có nhiều khóa học nghề đầu bếp, tương ứng với các nền ẩm thực lớn trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn một trong các khoá học từ cơ bản đến nâng cao từ ẩm thực Việt đến ẩm thực thế giới.

Nghề nấu ăn được đông đảo giới trẻ quan tâm chú ý

Để thỏa mãn đam mê ẩm thực, hoàn thiện kỹ năng nấu nướng của bản thân, hãy tham gia các khoá học nghề đầu bếp tại EZcooking để trau dồi kỹ năng cũng như kiến thức về nghề bếp của mình.

Bạn đang dự định học nấu ăn trải nghiệm với nghề đầu bếp hãy liên hệ với trung tâm đào tạo nghề đầu bếp EZcoking để được tư vấn về các khoá học cũng như chi phí của từng khoá học nấu ăn tại EZcooking.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/ 

Đăng bởi: EZcooking