• Trang chủ
  • Tin tức
  • Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam: “Tôi cho Nam học nấu ăn từ nhỏ”

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam: “Tôi cho Nam học nấu ăn từ nhỏ”

Nấu ăn là một trong những kỹ năng sống mà ai cũng nên biết trong cuộc sống này, nấu ăn giúp cho chúng ta tự lập và chủ động hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn cho mình. Đặc biệt là trẻ em, các bậc phụ huynh cần rèn cho trẻ kỹ năng quan trọng này để có một cuộc sống dễ dàng hơn.

Chị Điệp – mẹ của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam là một vị phụ huynh tuyệt vời như thế. Khi biết trung tâm hướng dẫn nấu ăn EZcooking Class có lớp Dạy nấu ăn cho trẻ em, chị đã đăng ký cho Nam theo học tại đây. Trao đổi với EZcooking, chị chia sẻ: “Chị cho Nam đi học nấu ăn dù thời khóa biểu của bạn khá kín vì thời điểm đó Nam đã nhận được quyết định đi du học. Và chị nghĩ, Nam cần những kỹ năng cơ bản để có thể tự lo cho cuộc sống của mình, một trong những kỹ năng đó là nấu ăn”.

 

Cũng là một vị phú huynh có con tham gia lớp Start to Cook – Dạy nấu ăn cho trẻ em tại EZcooking Class, chị Trang – mẹ của hai bé Ngọc Linh, Ngọc Dương – chia sẻ: “Sau khi cho con đi học , chị thấy quyết định của mình hoàn toàn đúng. Hai bạn có hứng thú vào bếp nấu ăn cùng mẹ, có những món mẹ chưa cần chỉ, hai bạn đã nói và làm rất nhanh. Quan trọng là bé sau khi đi học đã có những kiến thức cơ bản, để nếu có trường hợp phải ở nhà một mình, mẹ cũng không quá lo lắng.”

Ảnh: Bé được thực hành nấu ăn giúp phát triển tư duy sáng tạo, tự lập hơn

Thiết nghĩ, nhiều vị phụ huynh đã sáng suốt và hài lòng khi cho con mình đi học nấu ăn, vừa là môi trường học tập đầy lý thú và bổ ích, vừa giúp bé có thêm được một kỹ năng quan trọng, cần thiết cho sự phát triển sau này. Mẹ và bé cũng trở nên gần gũi và tình cảm hơn khi cùng nhau nấu những món ăn ngon cho cả nhà, việc này giúp nâng cao nhân cách sống cho trẻ.

Nếu quý phụ huynh đang tìm một địa chỉ dạy nấu ăn uy tín tại Hà Nội cho con mình, EZcooking là một địa chỉ mà các bố mẹ nên tham khảo. Trung tâm sẵn sàng tư vấn cho anh chị kể cả ngoài giờ làm việc hành chính, mọi thông tin đều đảm bảo minh bạch, chính xác và tuân theo những gì trung tâm đề ra.

Thông tin tiết về khóa học, mời quý phụ huynh tham khảo tại địa chỉ:

EZcooking Class
tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
website: http://daynauan.vn/khoa-hoc/tre-vao-bep