• Trang chủ
  • Tin tức
  • Lớp nấu ăn gia đình thực hành có gì khác biệt và nổi bật?

Lớp nấu ăn gia đình thực hành có gì khác biệt và nổi bật?

Khóa học nấu ăn gia đình thực hành là khóa học được đổi mới và phát triển dựa trên nền căn bản là khóa học Nấu ăn gia đình tại EZcooking và nhu cầu, mong muốn của học viên khi đến với khóa học này. Học nấu ăn và thực hành luôn tại chỗ luôn là mong muốn của nhiều bạn khi có ý định đi học nấu ăn, phương pháp này giúp học viên nắm được nội dung học ngay tại lớp đồng thời có cơ hội thể hiện luôn khả năng nấu nướng của mình cho gia đình thưởng thức.

1. Vậy lớp nấu ăn gia đình nấu ăn gia đình thực hành có điểm gì khác biệt?

Điểm khác biệt thứ nhất, khi tham gia lớp học nấu gia đình thực hành tần suất thực hành nấu ăn trong suốt buổi học sẽ nhiều hơn. Sau khi giáo viên dạy mẫu, học viên sẽ được thực hành theo cá nhân hoặc nhóm nhỏ 2 – 3 người các món ăn giáo viên vừa dạy. Học viên được thực hành từ đầu đến cuối như thầy giáo đã hướng dẫn để nấu được ngay trong buổi học.

Điểm khác biệt thứ hai, học viên sau khi thực hành nấu các món vừa học sẽ mang thành quả về để cả gia đình thưởng thức tay nghề nấu nướng của chính mình. Số lượng thức ăn bạn nấu và mang về đủ cho một bữa ăn của gia đình có 2 – 3 thành viên và được bảo quản trong hộp nhựa đảm bảo vệ sinh.

Điểm khác biệt thứ ba, bạn sẽ học và thực hành nấu các món ăn có sự hỗ trợ tối đa của EZcooking về chuẩn bị thực phẩm, sơ chế thực phẩm, dọn dẹp trong quá trình nấu nướng giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn để nấu ăn mà vẫn hoàn thành xong một bữa ăn với đầy đủ các món để gia đình thưởng thức.

 

2. Học phí lớp Nấu ăn gia đình thực hành thì cao hơn lớp Nấu ăn gia đình?

Với phương pháp dạy tập trung vào thực hành, lớp Nấu ăn gia đình hướng tới mỗi học viên có được điều kiện thực hành tối ưu nhất. Nguyên liệu mỗi buổi học được chuẩn bị cho mỗi học viên, với chi phí chưa đến 200.000 đồng nguyên liệu bạn đã có thể nấu một bữa ăn với đầy đủ các món để gia đình thưởng thức. EZcooking hỗ trợ bạn mua hộ nguyên liệu nấu ăn để đảm bảo trong quá trình học có đầy đủ nguyên liệu và thời gian để học tập. Hơn thế nữa bạn không cần mất quá nhiều thời gian để sơ chế, dọn dẹp, EZcooking sẽ hỗ trợ bạn tất cả các công đoạn trên.

3. Tham gia lớp nấu ăn gia đình tôi không được thực hành như khóa nấu ăn gia đình thực hành?

Tham gia khóa dạy nấu ăn gia đình, nguyên liệu được chuẩn bị chung cho cả lớp. Giáo viên sẽ hướng dẫn làm mẫu cho cả lớp, học viên vẫn được thực hành bằng cách phụ giúp giáo viên trong quá trình sơ chế, chế biến món ăn. Khóa học nấu ăn gia đình thực hành, nguyên liệu được chuẩn bị riêng cho từng học viên và cho giáo viên; giáo viên hướng dẫn các bước và học viên tự thực hành sơ chế, chế biếm món ăn theo suất nguyên liệu đã được chuẩn bị.

4. Nếu tôi tham gia lớp Nấu ăn gia đình thực hành này thì tôi sẽ mang thức ăn do tôi nấu về nhà theo cách nào?

Hướng tới việc an toàn vệ sinh thực, EZcooking khuyến khích bạn mang hộp đựng thức ăn từ nhà đi. Vừa sạch, vừa tiết kiệm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

5. Bạn là người đi làm không thể tham gia khóa học vào giờ hành chính, phải làm sao?

Khóa học nấu ăn gia đình thực hành có 2 khung giờ cố định cho bạn lựa chọn.

  • Chiều thứ 7 (14h – 16h) và sáng chủ nhật (9h – 11h30)
  • Sáng thứ 2 (9h – 11h30) và sáng thứ 4 (9h – 11h30)

Nếu bạn là người đi làm văn phòng, người bận rộn hãy chủ động chọn thời gian học sao cho phù hợp nhất.