• Trang chủ
  • Tin tức
  • KHỞI ĐỘNG MÙA GIÁNG SINH CÙNG LỚP HỌC LÀM BÁNH CẤP TỐC TẠI EZCOOKING

KHỞI ĐỘNG MÙA GIÁNG SINH CÙNG LỚP HỌC LÀM BÁNH CẤP TỐC TẠI EZCOOKING

Những chiếc bánh ngọt ngào trong đêm Giáng sinh sẽ là món quà quý giá để bạn và gia đình có thêm những giây phút ngọt ngào và ý nghĩa. Nhâm nhi miếng bánh cùng tách trà nóng trong mùa đông lạnh giá thì còn gì ấm áp bằng phải không ạ? Và còn tuyệt hơn khi đó lại chính là tác phẩm do bạn làm ra để gửi tới những người thân yêu nhất

Đến hẹn lại lên, tháng 12 này chúng ta lại háo hức chào đón một dịp lễ đặc biệt mà ai cũng mong chờ. Nhân dịp Giáng sinh gần kề EZCooking sẽ tổ chức Khóa học làm Bánh Cấp tốc dành cho cộng đồng yêu thích làm bánh đây ạ!

Đố các bạn bánh gì thường đi liền với Giáng Sinh???
Đó chính là Bánh Khúc Cây mang thông điệp cầu mong sự hạnh phúc và an lành cho mọi người.

Điều khiến lớp học làm bánh tại EZCooking luôn hấp dẫn và thu hút, trở nên độc đáo là đề cao sự sáng tạo của mỗi người yêu làm bánh. Xuyên suốt buổi học, các bạn sẽ được hướng dẫn tất tần tật từ cách làm cốt bánh bông lan cũng như cách đánh kem bơ và trang trí một chiếc bánh hoàn hảo cho đêm Giáng sinh ngọt ngào. Ngoài ra, lớp học còn là nơi để những bạn có chung niềm đam mê làm bánh có cơ hội trao đổi và giao lưu với nhau tạo nên một cộng đồng yêu thích làm bánh, những vẫn đảm bảo số lượng học viên vừa phải mỗi lớp để có thể được giáo viên quan tâm tận tình.

Đến với khóa học làm bánh Giáng sinh tại EZCooking, các bạn sẽ được chuyên gia bếp bánh hướng dẫn phương pháp làm bánh bông lan chuyên nghiệp, cách tạo hình và trang trí bánh theo chủ đề Giáng sinh. Khóa học gói gọn trong một buổi học sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng sắp xếp thời gian để tham gia.

Sau khi hoàn thành khóa học, những chiếc bánh của ban sẽ được gói lại cẩn thận để đem về làm quà dành tặng cho những người bạn yêu thương hoặc thưởng thức ngay tại lớp học.

Hãy đến với lớp học làm bánh Giáng Sinh của EZCooking để cùng trổ tài khéo tay và làm nên những chiếc bánh thật ngon, thật hấp dẫn và đẹp mắt cho mọi người chung vui và thưởng thức trong mùa Noel năm nay nhé!

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM GIA:
Lớp học sẽ diễn ra liên tục từ 24/11 - 25/12 trong khoảng thời gian tốt nhất để các bạn tham gia nhé!
Số học viên tối đa: 6 người/ lớp
Địa điềm lớp học: Tầng 5, số 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
Học phí: 500k/ lớp/ người
Comment một chấm thân thương ngay dưới post này và EZCooking sẽ tư vấn tận tình ạ!
Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng rôi sẽ gọi để xác nhận là bạn đã đăng ký thành công. Nếu ai không đăng ký kịp cho kì này thì yên tâm, sẽ còn những khoá học khác cho nhà mình tiếp tục đăng ký nữa nha!!
Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi tham gia khoá học này cùng EZCooking đâu. Tham gia ngay thôi!!!