Khóa học cho trẻ vào bếp giúp bé hứng thú hơn

Bé hứng thú vào bếp với khóa học cho trẻ vào bếp. Những bậc cha mẹ nên cho con mình vào bếp ngay từ khi còn nhỏ để tạo cho bé nhiều kỹ năng

Khóa học cho trẻ vào bếp giúp bé hứng thú hơn. Cho trẻ vào bếp từ sớm là một phương pháp dạy con hiện đại ngày nay.  

Từ hai tuổi, con trẻ đã có thể ngồi ở bếp xem mẹ nấu ăn. Lớn thêm chút nữa, con có thể giúp mẹ rửa rau hoặc tự chuẩn bị bữa cơm trưa đơn giản cho mình. Vì thế bạn nên cho con mình học vào bếp từ sớm. 

Lý do nên cho trẻ vào bếp

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Alberta, Canada cho thấy, những đứa trẻ được mẹ cho vào bếp cùng chuẩn bị những bữa ăn gia đình không chỉ hào hứng ăn thử những món đó. Mà còn biết được cách lựa chọn những thực phẩm lành mạnh cho bản thân mình sau này.

khóa học cho trẻ vào bếp

Quan trọng hơn là các bé sẽ cảm thấy thích ăn hoa quả và rau củ hơn hẳn những em không được vào bếp thường xuyên. Ngoài giúp cho những bữa ăn của trẻ ngon miệng hơn thì việc được vào bếp sớm trau dồi sự tự tin cần thiết cho trẻ nhỏ. Đừng ngần ngại dành cho con những lời khen có cánh khi con chịu rửa rau, đánh trứng, nhặt rau. Hay ngay cả đong bột cho mẹ, cho dù sau đó mẹ phải lo lau dọn lại đi chăng nữa.

Điều tuyệt vời nhất là trí tưởng tượng vô tận trong óc của con trẻ sẽ được thỏa sức bay bổng trong căn bếp nhà bạn. Hãy cho con được tự do trải nghiệm và chế biến món ăn theo trí tưởng tượng và ý thích của mình. Nên động viên con nếu thành quả chưa được như mong đợi. Và cùng con nghĩ cách thay đổi và làm lại cho lần sau ngon miệng hơn.

Thông tin khóa học cho trẻ vào bếp

Nấu nướng giúp trẻ học tập và rèn luyện những kỹ năng mà trường học không thể cung cấp đầy đủ cho bé.

Làm thế nào để ngoài những giờ học căng thẳng con vừa được vui chơi và vừa giúp con đáp ứng được những điều mà con đang tò mò trong bếp của mẹ? Con sẽ có vô vàn những thứ hay ho để kể cho bạn bè và con sẽ tự hào hơn bởi những điều con đã làm được.  Ba/mẹ không cần lo đâu EZcooking ở đây để cùng con tìm hiểu và rèn luyện những kỹ năng giúp con tự tin hơn với bạn bè rồi.

Đối tượng nào phù hợp để tham gia khóa học? 

  • Trẻ em từ 6 – đến 12 tuổi
  • Các bé muốn trở thành người khéo léo, sống tự lập
  • Các bé yêu thích học nấu ăn
  • Các bé muốn tham gia hoạt động thực tế, ngoại khóa sau những  giờ học căng thẳng

khóa học cho trẻ vào bếp

Các bạn nhỏ nhận được gì từ khóa học?

       + Cách phòng chống tai nạn nhà bếp
       + Cách  sử dụng, vệ sinh, sắp xếp các dụng cụ trong nhà bếp
       + Đi siêu thị, phân biệt, lựa chọn các loại thực phẩm, gia vị.
       + Các kỹ năng cần có khi nấu ăn
       +Thực hành nấu các món ăn, đồ uống, bánh quen thuộc
       + Nâng cao tinh thần hoạt động nhóm
       +Thưởng thức những món ăn do chính tay mình nấu cùng với thầy cô và các bạn

Tại sao nên chọn EZcooking là nơi để các con học tập?

Là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các khóa dạy nấu ăn cho trẻ tại Hà Nội, EZcooking tự tin setup một chương trình học phù hợp với tâm sinh lí lứa tuổi của các bạn nhỏ. Đội ngũ đầu bếp, trợ giảng, nhân viên nhiệt tình và tâm lý sẽ giúp con được hưởng những dịch vụ tốt nhất của EZ.

Con sẽ học được những gì tại EZcooking?

Để xây dựng các kỹ năng giúp con tự lập hơn EZ cung cấp cho con các các cách phòng chống tai nạn nhà bếp, các cách xử lý những tình huống phát sinh để con có thể chủ động xử lý cũng như bảo vệ những người thân xung quanh. Con sẽ trở nên ngắn nắp hơn rất nhiều khi học được cách sử dụng, vệ sinh và sắp xếp các dụng cụ trong nhà bếp.  Hãy để mỗi bữa cơm con được trổ tài nấu nướng giúp mẹ hoặc sau khi ăn xong con lại ở bên cạnh dọn dẹp đỡ đần mẹ nhé.

Dinh dưỡng hàng ngày cũng là một trong những kỹ năng con được học tại EZcooking. Con cần ăn gì vừa ngon và đủ chất, con sẽ được tìm hiểu và biết phòng tránh khỏi những thực phẩm bẩn. Cùng Ezcooking đi siêu thị, học cách chọn và phân biệt những loại gia vị, thực phẩm.

Lý do nên lựa chọn khóa học tại EZcooking.

        + EZcooking là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các khóa Dạy nấu ăn cho trẻ em tại Hà Nội nói riêng và toàn Miền Bắc nói chung.
        + Chương trình phù hợp với tâm sinh lí lứa tuổi của các bạn nhỏ, nội dung hấp dẫn được cập nhât thường xuyên.
        + Với đội ngũ giáo viên tâm lí, nhiệt tình,  yêu trẻ không những chỉ dạy nấu ăn mà còn là những người bạn  và hơn thế nữa!
        + Đội ngũ nhân viên  nhiệt tình, tận tâm mang lại những dịch vụ trọn vẹn và sự hài lòng của học viên cũng như gia đình
        + Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, không gian thoáng, vị trí trung tâm thành phố.

khóa học cho trẻ vào bếp

Đăng kí ngay khóa học cho trẻ vào bếp

Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915.565.858 – 0948.685.732 / / Email: info@ezcooking.vn