Học làm món nhậu cho chồng lai rai – nên hay không?

Học làm món nhậu cho chồng đôi khi là cách để giữ lửa tình yêu. Chồng của bạn chắc chắn sẽ rất tự hào khi những cuộc tụ họp bạn bè hay ngày lễ tết, sự kiện…được vợ trổ tài nấu nướng, làm các món nhậu ngon đãi khách. Cuộc vui nào cũng cần có bia, rượu để chung vui nhưng có những thứ nó quan trọng hơn cả rượu, cả bia đó chính là các món nhậu. Cách làm món nhậu cho chồng  nói dễ thì dễ nhưng cũng có những khó khăn riêng, khác với các món ăn khác trong gia đình, món nhậu đòi hỏi phải có sự hài hòa với rượu, bia và các món ăn mặn, nước chấm… và cũng cần sự thấu hiểu của bạn bè. Và thú thật, để các đức ông chồng nhậu ở nhà các bà vợ mới phần nào cảm thấy yên tâm bởi:

• Biết được chồng đi đâu và làm gì: Rất nhiều ông chồng thường giấu giếm hoặc viện cớ để đi nhậu với bạn bè sau giờ làm bởi chán cơm vợ nấu hoặc muốn đi tìm một nơi thoải mái để giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc. Nhưng thực tế không thể đi nhậu ở ngoài quán mãi được nhưng lại không biết đi nhậu ở đâu! Người vợ khéo léo là người phụ nữ biết cách cân bằng sự riêng tư cho vợ chồng, và bạn nghĩ sao nếu bạn mở lời gợi ý để chồng và bạn nhậu ở nhà ở một không gian tự do, thoải mái với những món ăn không thua gì ngoài hàng. Và chắc chắn chồng bạn sẽ tự hào về người vợ đảm vừa khéo chiều chồng lại đảm đang.

• Tiết kiệm chi phí cho những cuộc vui Một bữa nhậu tại nhà với những món nhậu hấp dẫn còn hấp dẫn hơn rất nhiều cuộc vui ngoài hàng quán. Chắc chắn việc ăn uống ngoài hàng không thể nào đảm bảo vệ sinh, chi phí đắt đỏ và không được thoải mái như ở nhà mình. Đặc biệt cánh mày râu cứ rượu vào lời ra nên các đức ông chồng thích thú nhậu ở nhà hơn bởi có say vẫn có người chăm sóc. Còn các bà vợ, vừa chiều chồng lại vừa tránh được đức ông chồng đốt tiền ở những tụ điểm ăn chơi xa xỉ hàng ngày.

• Giữ lửa yêu thường Rất nhiều cặp đôi có cùng sở thích nhậu, và rất nhiều đôi vợ chồng trẻ thường mời bạn bè, anh em đến … nhậu cuối tuần. Cùng chung sở thích ăn nhậu, chồng uống vợ lai rai dịp cuối tuần khiến chồng thêm yêu ngôi nhà và người vợ xinh đẹp, đảm đang. Học làm món nhậu cho chồng lai rai không có gì là xấu, thậm chí một số bà vợ còn tham gia một khóa học dạy làm món nhậu để chuẩn bị cho những dịp họp mặt gia đình, chuẩn bị sẵn nguyên liệu trong tủ để luôn chủ động đón khách hoặc làm các bữa nhậu cho chồng và bạn bè.

Học làm món nhậu giữ lửa yêu thương – tại sao không?