Hè này cho trẻ học gì, chơi gì, ở đâu?

Gần đến kỳ nghỉ hè của các con, phụ huynh lại lên kế hoạch cho con học gì, chơi gì, ở đâu hè này. Kết hợp vừa học vừa chơi, không quá nặng về văn hóa, thiên về học kỹ năng sống là các nội dung được phụ huynh quan tâm và cân nhắc trong các năm gần đây.

Hè này cho trẻ học gì, chơi gì, ở đâu là câu hỏi phổ biến của các bậc cha mẹ có con độ tuổi từ 6 – 15 tuổi. Mà trên thị trường hiện tại rất nhiều lựa chọn cho bố mẹ và các con, học tiếng anh, học đàn, học vẽ, học bơi, học nấu ăn… Phụ huynh đang tìm lớp học kỹ năng sống với các kỹ năng thiết thực cho trẻ, môi trường để trẻ không những vừa học vừa chơi mà còn được khám phá, trải nghiệm thêm về nông trại, về hành vi trong ăn uống.

Hình ảnh

Một lớp học nấu ăn cho trẻ tại EZcooking.

Con nghỉ nhưng bố mẹ vẫn phải đi làm nên để sắp xếp cho con đi học kỹ năng, năng khiếu, sắp xếp đón đưa cũng khiến nhiều phụ huynh đau đầu. Những năm gần đây, các kỹ năng sống được bố mẹ quan tâm định hướng cho các con vào dịp hè vì giá trị thiết thực của nó. Hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam toàn diện hơn, kỹ năng sống đa dạng hơn chứ không chỉ cặm cụi học văn hóa, trở thành những cậu ấm cô chiêu dù 18 tuổi nhưng không tự pha nổi cho mình một gói mì tôm.

Tham gia lớp học nấu ăn, trẻ được học những gì, tìm lớp học nấu ăn cho trẻ ở đâu, liệu chất lượng học có đảm bảo hay không… rất nhiều câu hỏi phụ huynh có thể đưa ra khi quyết định tìm kiếm cho con mình một khóa học nấu ăn trong mùa hè tới. Hè 2016 này, EZcooking có nhiều lựa chọn cho các phụ huynh khi quyết định cho trẻ học các kỹ năng với bếp, với đồ ăn – học nấu ăn. Các lớp về học nấu ăn với nhiều cấp độ phù hợp với nhiều lứa tuổi và khả năng của trẻ: lớp học dành cho các bé mới bắt đầu, lớp học nâng cao,lớp học làm bánh.

Hè 2016, hãy lựa chọn một lớp học nấu ăn, học làm bánh cho bé để hoàn thiện hơn kỹ năng sống cần thiết, để trẻ tự lập hơn, biết quan tâm hơn và để trẻ trải nghiệm một mùa hè thú vị, bổ ích cùng EZcooking.

Tham khảo các lớp học dành cho trẻ TẠI ĐÂY.