Gỏi đu đủ trộn tai heo ngon giòn sần sật ăn là ghiền

Gỏi đu đủ trộn tai heo có vị chua chua ngọt ngọt, tai lợn giòn sần sật, ăn kèm với bánh phồng tôm chiên giòn là ngon nhất. Món này có thể ăn với cơm, làm món nhậu hay món khai vị trong các mâm cỗ, tiệc cũng rất phù hợp.

Gỏi đu đủ trộn tai heo ngon giòn sần sật ăn là ghiền

Cách làm gỏi đu đủ trộn tai heo món giòn ngon, thanh mát cho cả gia đình. Món gỏi có vị chua chua, tai heo giòn sần sật món ngon ăn hoài không ngán.

Gỏi đu đủ trộn tại heo ngon giòn sần sật ăn là ghiền

Nguyên liệu:

– 1 cái tai heo.

– 400 g đu đủ xanh bào sợi.

– 1/2 củ cà rốt bào sợi.

– 1 ít rau răm thái nhỏ, hành phi, đậu phộng rang giã nhỏ.

– Nước mắm trộn gỏi: 1 thìa canh nước mắm, 1 thìa canh đường, 1 thìa canh nước cốt chanh, tỏi, ớt bằm.

Gỏi đu đủ trộn tại heo ngon giòn sần sật

Cách làm gỏi đu đủ trộn tai heo 

Bước 1:Cạo, rửa sạch tai heo với muối và giấm. Cho vào nồi luộc chín với ít giấm hoặc chanh.Tai heo vừa chín vớt ra ngâm vào nước đá lạnh để tai heo giòn và không bị thâm. Để nguội, thái thành từng lát mỏng.

Bước 2:Trộn đu đủ và cà rốt với ít nước mắm pha gỏi.

Bước 3: Để cho đu đủ vừa thấm đến thì tiếp tục cho tai heo, rau răm, hành phi và đậu phộng rang vào.Ăn kèm với món này thích hợp nhất là bánh phồng tôm.

Gỏi đu đủ trộn tại heo ngon giòn

1 món ăn phụ ngon và lạ miệng, với vị thanh mát, ngon miệng, nộm đu đủ tai lợn sẽ là món ăn hấp dẫn để thay thế các món rau hoặc giúp trung hòa vị giác, giảm sự ngán ngấy trong các bữa tiệc đầy thịt cá.  Món gỏi luôn “được lòng” người thưởng thức nhất bởi nó là sự kết hợp tinh túy của rất nhiều thực phẩm khác nhau cùng sự kết hợp nhiều hương vị chua chua ngọt ngọt cay nhẹ hấp dẫn. 

Để có thêm nhiều bí kíp làm nhiều món gỏi ngon để thiết đãi người thân, bạn bè sao bạn không tham gia các khoá học đầu bếp chuyên nghiệp để có thêm nhiều kiến thức cho mình về các món ăn. Bạn muốn nấu những món ăn ngon lạ miệng cho gia đình người thân của bạn thưởng thức hay bạn có đam mê về nghề bếp, bạn muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng cao cấp. Thực hiện ước muốn của mình cùng Ezcooking, trung tâm đào tạo nghề bếp chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những khoá học phù hợp với kiến thức của mình.

Gỏi đu đủ trộn tại heo

Tại Ezcooking bạn có thể tham gia khoá học nấu ăn gia đình hay tìm hiểu những công thức độc đáo từ những món ăn ẩm thực thế giới, bạn cũng có thể học pha chế những đồ uống ngon mát cho gia đình thưởng thức. Đến với Ezcooking bạn có thể tham gia các khoá học chất lượng giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích và những công thức món ăn ngon để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. 

Liên hệ với Ezcooking để tìm hiểu các khoá học nghề bếp !

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/