EZcooking – Hiện thực hóa ước mơ nghề bếp

Với hơn 10 năm hoạt động, trung tâm hướng dẫn nấu ăn EZcooking Class đã chắp cánh ước mơ cho gần 30,000 học viên, mỗi người lại có một hoàn cảnh riêng, điều kiện riêng và xuất phát điểm khác nhau nhưng đều có một điểm chung: đam mê với nghề đầu bếp/nấu ăn.

Ai cũng có đam mê và ước mơ để theo đuổi, người muốn được làm kỹ sư, người mong làm doanh nhân, có người lại mơ ước trở thành đầu bếp và tự mở cho mình những nhà hàng đặc biệt. Đam mê nào cũng cần được theo đuổi và ước mơ nào cũng nên được thực hiện.

EZcooking rất vui khi chứng kiến sự thành công của học viêc sau khi theo học tại trung tâm, gần đây nhất lá rất nhiều các bạn đăng ký Lớp học theo yêu cầu và Truyền nghề mở quán, hình thức dạy một thầy một trò kèm cặp hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Điển hình như bạn học viên này, bạn ấy từ tận Quảng Ninh liên hệ để đến học trong vòng 2 ngày ở 2 lớp khác nhau. Sau khi được thầy Hoàng Công Đam hướng dẫn và truyền dạy công thức món Lẩu Thái bạn ấy có thể tự tin có thể nắm vững được công thức nấu, những bí quyết để có được một nồi lẩu ngon hấp dẫn khách hàng, và cách để mở một nhà hàng lẩu Thái của riêng mình tại quê nhà.

Các giáo viên tại EZcooking không chỉ giảng dạy một cách tâm huyết mà còn là những người tư vấn tuyệt vời, giúp nhiều bạn có thể hiện thực hóa ước mơ nghề bếp của mình.

Ảnh: Món lẩu Thái hết sức thơm ngon 

Ảnh: Các nguyên liệu đều tươi và đảm bảo an toàn

Không ai đánh thuế ước mơ, vì vậy chúng ta hãy cứ mơ ước, hãy cứ khát khao, hãy cứ thực hiện. Ước mơ của bạn rồi sẽ trở thành sự thực.

EZcooking Class chúc các bạn hiện thực hóa được ước mơ của mình

--------------------

EZcooking Class

Website: http://daynauan.vn

Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Hà Nội

Hotline: 091.556.5858 – 094.686.5732