• Trang chủ
  • Tin tức
  • EZcooking chấm thi tại Hội thao kỹ thuật chế biến nấu ăn toàn quốc của Tổng cục Hậu cần

EZcooking chấm thi tại Hội thao kỹ thuật chế biến nấu ăn toàn quốc của Tổng cục Hậu cần

EZcooking chấm thi tại Hội thao kỹ thuật chế biến nấu ăn toàn quốc của Tổng cục Hậu cần nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thông Quân nhu quân đội.

Ngày 8/3, chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành Quân nhu Quân đội, có 116 thí sinh thuộc 29 đầu mối trong toàn quân; 750 thi sinh tham gia thi nâng bậc kỹ thuật nấu ăn bậc cao toàn quân.

Ban giám khảo của cuộc thi

EZcooking rất hận hạnh khi các giáo viên được mời tới làm ban giám khảo chấm thi. Tham gia chấm thi có thầy Nguyễn Mạnh Tuấn và thầy Trần Duy Khánh, 2 giáo viên từng có nhiều kinh nghiệm về chấm thi quy mô lớn và cũng là các chef có tiếng trong lĩnh vực nấu ăn. Thầy Nguyễn Mạnh Tuấn có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng giữ các vị trí quan trọng tại Sunway, VTC, khách sạn Quân đội và từng chấm thi tại các cuộc thi lớn. Thầy Trần Duy Khánh từng cộng tác tại nhiều chương trình truyền hình về nấu ăn cũng như từng có kinh nghiệm chấm thi tại vòng loại Master Chef mùa 2 khu vực miền Bắc.

Thầy Nguyễn Mạnh Tuấn chấm điểm tại một đội thi

 

Thầy Trần Duy Khánh đang nhận xét một đội thi

Trong thời gian 2 ngày, các đội và thí sinh tham gia hội thao sẽ thực hiện một số nội dung như: Nấu món ăn vùng miền; nấu mâm cơm lễ Tết và nấu món ăn bậc cao. Còn phần thi nâng bậc, các thí sinh sẽ thực hiện hai nội dung thi lý thuyết và thực hành.

Hội thao kỹ thuật chế biến nấu ăn và thi nâng bậc kỹ thuật nấu ăn là một hình thức huấn luyện tổng hợp, là biện pháp để kiểm tra, đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, rèn luyện tay nghề kỹ thuật chế biến nấu ăn của các đơn vị với đội ngũ nuôi quân. Đồng hành cùng cuộc thi hai giáo viên của EZcooking cùng các ban giám khảo khác của cuộc thi đã có những đánh giá khách quan nhất để tìm ra các đơn vị, các cá nhân có tay nghề tốt và được nâng bậc.