• Trang chủ
  • Tin tức
  • Để đi xuất khẩu lao động nghề đầu bếp cần bằng cấp gì?

Để đi xuất khẩu lao động nghề đầu bếp cần bằng cấp gì?

Những năm trở lại đây xuất khẩu lao động nước ngoài đang là một xu hướng chung của xã hội, theo đó mà các bạn trẻ hiện nay đã có những chiều hướng xác định khá sớm là sang nước ngoài du học hoặc xuất khẩu lao đông kiếm việc làm.

Xuất khẩu loa động nghề bếp - Hướng đi mới của giới trẻ

Việt Nam là một nước đông dân cư, với số dân đang ở thời kì dân số vàng với lực lượng lao động đông đảo vì thế à xuất khẩu lao động hiện nay dần trở thành xu hướng, là hướng đi hướng nghiệp dành cho rất nhiều người.

Các bạn trẻ nuôi mơ ước kiếm nhiều tiền qua con đường xuất khẩu lao động đều đi học lấy một nghề đúng ngành mà nhiều nước đang cần nhiều như y dược, nghề đầu bếp, nghề sư phạm mầm non để nhận được công việc tốt, lương cao.

>>> Xem thêm: Lý do nên học nghề đầu bếp tại EZcooking

Các quốc gia hiện nay thu hút nhiều lao động Việt Nam xuất khẩu sang như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Australia, Nga, Đức, Tiệp Khắc, Thổ Nhĩ Kì,…đều có ngành dịch vụ rất phát triển. Lao động phổ thông và lao động có bằng cấp của Việt Nam sang các nước này chủ yếu làm về các dịch vụ ăn uống, chế biến đồ ăn, làm tại các cơ sở y tế hay chăm sóc sức khoẻ cho người già và trẻ em.

Nhưng thu hút đông nhất vẫn là làm nghề đầu bếp tại các nước này, đãi ngộ lương cao, phúc lợi tốt, có môi trường tốt để thoả sức sáng tạo và phát triển nghề nghiệp. Xuất khẩu lao động nghề đầu bếp có cơ hội lớn để định cư tại nước mà bạn đến, thậm chí nếu quay về Việt Nam thì bạn sẽ được chào đón rất nồng hậu bởi bạn đã làm việc và học tập trong một môi trường quốc tế, bạn sẽ là đối tượng mà các khách sạn và nhà hàng cao cấp săn đón về làm việc.

Để xuất khẩu lao động nghề đầu bếp cần học gì và có bằng gì?

Nhiều người tưởng rằng để đi xuất khẩu lao động nghề đầu bếp thì cần phải học nhiều và có bằng cấp cao lắm nhưng thực tế lại không phải vậy. Nhưng hiện nay, với cơ chế mở, chỉ cần người học hoàn thành khoá sơ cấp hoặc trung cấp nghề bếp trong một thời gian ngắn 3 tháng, 6 tháng, 24 tháng, 10 tháng, 15 tháng hay 20 tháng tuỳ từng đối tượng là bạn có được một tấm bằng đủ điều kiện để đi xuất khẩu lao động theo diện có bằng cấp và được làm đúng nghề mình muốn. 

Để đáp ứng nhu cầu học của nhiều học viên tại hà Nội có rất nhiều trung tâ, trường học mở ra mang đến  nhiều cơ hội cho học viên lựa chọn cho mình những địa chỉ dạy học, đào tạo nghề bếp uy tín phù hợp. 

http://sonchongchay.com.vn/tag/son-chong-chay

Và một trong số đó phải nhắc đến Ezcooking trung tâm đào tạo nấu ăn với Chương trình đào tạo được xây dựng, giảng dạy theo tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo kích thích học viên học hỏi, giao lưu, chia sẻ nghệ thuật ẩm thực. Đem lại kiến thức, kỹ năng, và truyền cảm hứng cho mỗi học viên, thông qua chương trình giảng dạy tiêu chuẩn, toàn diện và đầy thách thức sáng tạo.

>>> Xem thêm: EZCooking đơn vị chuyên đào tạo nghề bếp số 1 tại HN

Học tại Ezcooking nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng để có kiến thức chuyên sâu về nghề nấu ăn, bằng cấp đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động nghề đầu bếp tại bất kì nước nào mà bạn muốn. Hãy sáng suốt và lựa chọn cho mình một con đường đúng đắn, tương lai tươi sáng, phù hợp với bản thân.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các khoá học đào tạo nghề đầu bếp các bạn vui lòng liên hệ:
---------------------------------------------------------- 
Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội 
Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732 
Website: http://daynauan.vn/