Lý do bạn nên học nghề đầu bếp tại EZcooking

Có rất nhiều điểm nổi bật tại trung tâm EZcooking so với các địa điểm khác. Điều gì khiến bạn nên chọn EZcooking là nơi bắt đầu học nghề đầu bếp của mình. Cùng bài viết sau tìm hiểu về những điểm nổi bật của trung tâm dạy nấu ăn hàng đầu Hà Nội này.

Học nghề đầu bếp không chỉ giúp bạn biết nấu những món ăn mới lạ đẹp mắt nó còn giúp chúng ta tự lập. Giúp bạn có khả năng tự chăm sóc bản thân, bảo vệ sức khỏe qua đường ăn uống. Khi nâng cao tay nghề của mình bạn hoàn toàn có thể dựa vào nó để kiếm một công việc có mức thu nhập ổn định.

Học nấu ăn để gia đình có những bữa cơm ngon miệng

Học nấu ăn để gia đình có những bữa cơm ngon miệng

Có rất nhiều người thích vào bếp có niềm đam mê với công việc này từ nhỏ. Điều họ cần là một nơi học tập nghiêm túc để trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp. Có thể theo đuổi niềm đam mê của mình một cách đích thực. EZcooking là một trung tâm chuyên đào tạo những đầu bếp tương lai, những người nội trợ gia đình, người có đam mê nấu nướng, trẻ em muốn vào bếp tự lập... Đây được xem là một địa chỉ uy tín, tin cậy trong nhiều năm qua trong việc đào tạo và giảng dạy nấu ăn.

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking 

Lớp học tại EZcooking

Lớp học tại EZcooking

Đến với trung tâm đào tạo nấu ăn EZcooking bạn sẽ nhận được những gì? Đây là một nơi có kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên giảng dạy đào tạo nghề đầu bếp. Mỗi năm trung tâm có khoảng 3000 học viên với các lứa tuổi khác nhau. Có rất nhiều lớp học được mở có thể đáp ứng được nhu cầu học bài bản hay theo nhu cầu nhất định. Đối với những người muốn học nghề đầu bếp sẽ được đào tạo bài bản học từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Những lớp mở theo yêu cầu sẽ giúp học viên học theo yêu cầu : các món lựa chọn, ẩm thực vùng miền, khu vực châu Á, Âu,..

Các lý do bạn nên chọn EZcooking

Tiêu chí giảng dạy vừa học vừa thực hành

Tiêu chí giảng dạy vừa học vừa thực hành 

  • Trung tâm có 15 bếp trưởng giảng dạy. Các thầy cô đều có vị trí bếp trưởng bếp phó tại các nhà hàng nổi tiếng như KS Flower Garden, KS  Sunway, KS Melia Hanoi,K.S Grand Plaza, KS Daewoo... Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc các thầy cô luôn đúc kết những kĩ thuật siêu đẳng và sẵn sàng truyền nghề 100% cho học viên.
  • Trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn châu Âu. Trung tâm đầu tư những dụng cụ cần thiết phục vụ nấu bếp tạo không gian chuyên nghiệp. Các vật liệu được chọn mua đặt hàng tại các đối tác lâu năm uy tín trên thị trường. Có thể nói đây là những gian bếp 5 sao thích hợp cho việc nấu ăn.
  • Nhiều khóa học cho bạn lựa chọn. Trung tâm Ezcooking có rất nhiều khóa học ngắn dài, dậy nấu các món theo yêu cầu, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đăng kí học phù hợp. Điểm đặc biệt của trung tâm nằm ở những khóa học theo yêu cầu, các lớp được mở ra đúng theo yêu cầu học của học viên.
  • 100% thực hành. Học viên phải tự thực hành dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Điều này đem đến sự hứng thú, yêu thích hơn công việc đầu bếp. Khi thực hành bạn sẽ ngộ ra được rất nhiều những bí quyết làm món ăn. Đây cũng là lúc giáo viên giúp đỡ chia sẻ những kinh nghiệm cho học viên.

Trên đây chỉ là một vài điểm đặc biệt nổi bật của trung tâm. Khi bạn đăng kí học nghề đầu bếp ở EZcooking bạn sẽ nhận trải nghiệm và học hỏi thêm rất nhiều điều bổ ích. Tất cả những thứ đó sẽ trở thành kĩ năng đầu bếp của bạn sau này. Để biết thêm những thông tin về trung tâm mời bạn truy cập website : https://daynauan.vn/.

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết !