Dạy nấu ăn trên youtube kiếm tiền triệu đô

Dạy nấu ăn trên youtube giúp hai chị em Charli và Ashlee kiếm hàng triệu đô mỗi tháng với những bài giảng sinh động giúp bạn học nấu ăn một cách đầy trẻ thơ.

day-nau-an-bang-clip-1 Với mỗi một clip đăng tải, trung bình lượt xem trung bình là 29 triệu lượt xem và tháng ba vừa qua số lượng người xem clip dạy nấu ăn của hai chị em đã cán mốc 30 triệu lượt xem.

Trang web Advertising Ad mới gần đây đã công bố một số chỉ số truyền thông trong lĩnh vực nấu ăn – thực phẩm – làm đẹp và thật bất ngờ khi hai chị em Charli và Ashlee đứng đầu ở hạng mục nấu ăn với hơn 100 clip dạy nấu ăn được theo dõi bởi hàng triệu người trên thế giới.

Nhờ việc đăng tải những clip dạy nấu ăn đáng yêu trên youtube trong đó cô chị Charli dạy nấu ăn thì cô em Ashlee đóng vai trò người thưởng thức và giúp đỡ. Nội dung clip dạy nấu ăn xoay quanh việc hướng dẫn cách làm những món ăn ngon từ đơn giản (cách làm bánh ngọt, cách làm các loại đồ tráng miệng hoặc cách làm các loại kem…) cho đến cách làm các loại đòi hỏi sự phức tạp như nấu các món đông lạnh hay cách chế biến các món ăn Âu trải qua nhiều công đoạn. Mặc dù còn bé nhưng hai chị em đều rất tự tin trong việc chia sẻ những công thức dạy nấu ăn của riêng mình, rất nhiều chị em có gia đình đều rất thích thú với những clip của hai cô bé bởi sự đáng yêu, hóm hỉnh.

day-nau-an-bang-clip-2

Việc dạy nấu ăn bằng cách đăng tải clip lên mạng khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên với việc chia sẻ thông tin học nấu ăn trên mạng như hiện nay còn rất nhiều khó khăn trong việc tương tác với người xem bởi không phải ai cũng có điều kiện để tự học nấu ăn thông qua clip trên mạng. Trong quá trình nấu ăn, việc thường xuyên mắc lỗi là điều thường xuyên gặp phải, tuy nhiên nếu chỉ xem cái clip dạy nấu ăn mà không thực hành thì mãi mãi không thể thành công được.

hoc-nghe-dau-bep-05

Nghề đầu bếp là ngành nghề đặc thù đòi hỏi kỹ năng thực hành dựa trên nền tảng kiến thức nấu ăn sẵn có để tùy biến và sáng tạo ra phong cách của riêng mình. Bạn có thể theo dõi các clip dạy nấu ăn trên mạng để có thêm những kiến thức nấu ăn mới và học hỏi kinh nghiệm từ những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. Hoặc có thể học nấu ăn cơ bản ở trên các video và đến trung tâm để được đào tạo đầu bếp bài bản.