• Trang chủ
  • Tin tức
  • Đầu bếp nhí EZ lần thứ nhất - Nơi trẻ thể hiện tình yêu với ẩm thực

Đầu bếp nhí EZ lần thứ nhất - Nơi trẻ thể hiện tình yêu với ẩm thực

Cuộc thi Đầu bếp nhí EZ lần thứ nhất đã diễn ra thành công và thu hút được nhiều em nhỏ cùng phụ huynh tham gia

Ngày 23/12/2017, Trung tâm hướng dẫn nấu ăn EZcooking tổ chức cuộc thi Đầu bếp nhí EZ lần thứ nhất thu hút sự tham gia của các em nhỏ từ 6 đến 13 tuổi đến từ nhiều nơi tại Hà Nội. Tuy lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, hào hứng không chỉ các em nhỏ mà còn cả phụ huynh.

Thí sinh tham gia được chia làm 3 đội cùng trổ tài làm bếp với món nem rán và nước chấm nem. Với sự tự tin và yêu thích nấu ăn, các đội đã thực hiện thành thạo các thao tác và hoàn thiện rất tốt phần thi của mình. Cùng với đó, giám khảo và các trợ giảng, phụ huynh cũng tham gia giám sát, hỗ trợ các thí sinh để việc làm bếp của trẻ được an toàn nhất.

Kết quả chung cuộc, Ban giám khảo đã chọn ra 1 đội giải nhất và 2 đội đồng giải khuyến khích. Cuộc thi đã diễn ra thành công với sự vui tươi, hân hoan của các em, một kỉ niệm đẹp để các em tiếp tục tìm hiểu về ẩm thực và giúp đỡ bố mẹ khi làm bếp.

Hoàng Thị Huyền – PGĐ EZCOOKING chia sẻ: Với hơn 10 năm kinh nghiệm về đào tạo nghề bếp, EZCOOKING là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng chương trình dành riêng cho bé, kết hợp với các trường tiểu học, trung học cơ sở mở các câu lạc bộ nấu ăn dành cho học sinh nhằm phát triển các kỹ năng sống, kĩ năng sinh tồn cho trẻ. Đầu bếp nhí EZ là sân chơi lành mạnh và thiết thực cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em yêu thích nấu ăn, EZCOOKING tin tưởng đây sẽ là chương trình bổ ích cho trẻ.

Phụ huynh bé Quỳnh Chi – anh Trường cho biết: Đây là một chương trình ý nghĩa cho các bé, giúp các bé phát triển được các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống, các bé có thể tự chăm sóc bản thân, biết giúp đỡ mẹ khi làm bếp cũng như thêm quý trọng và hiểu được dinh dưỡng các món ăn.

Dự kiến năm 2018, Đầu bếp nhí EZ sẽ được tổ chức định kỳ hàng tháng. Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của cuộc thi.

Đầu bếp nhí EZ

 đầu bếp nhí

Đầu bếp nhí EZ

Đầu bếp nhí EZ

đầu bếp nhí EZcooking

EZCOOKING