Còn gì tuyệt vời hơn khi được rủ bạn bè về nhà "nhậu"

Thay vì phải ra những hàng quán để nhậu bạn có thể trổ tài cho các bạn của mình những món nhậu tươi ngon ngay tại nhà với những công thức và cách chế biến đơn giản khi mời bạn bè về nhà mình.

Món nhậu là đồ ăn vặt bất kể đàn ông hay phụ nữ mà ai cũng mê, bởi vì dễ làm dễ ăn và đặc biệt lại rất ngon. "Ăn nhậu" từ lâu đã trở thành một nét văn hóa nhỏ của người dân Việt.

Khóa học dạy làm những món nhậu ngon tại Ezcooking

"Nhậu" đã trở thành một thứ giải trí tinh thần không thể thiếu với không chỉ với giới trẻ hiện nay mà từ thanh niên đến những người lớn trung tuổi: lúc vui, lúc buồn, niềm vui thăng chức, đến những nỗi buồn mà mọi người có thể dùng nhậu để giải quyết mọi việc.

Tuy dễ làm nhưng những món nhậu khi chế biến cũng không hề dễ dàng, liệu các bạn đã có những bí quyết làm những món nhậu ngon tuyệt cho gia đình, người thân hay khi những người bạn đến chơi sắn tay lên để vào bếp làm những đồ ăn nhậu thay vì phải ra quán hàng với những lỗi lo không đảm bảo sức khỏe.

Khóa học dạy làm các món nhậu tại Ezcooking là lựa chọn dành cho các chị, các bà vợ hay thậm chí là chi các ông chồng, thanh niên có mục đích học nấu ăn  để phục vụ gia đình, bạn bè hoặc  kinh doanh quá nhậu.

Đến với khóa học các món nhậu của chúng tôi, Chương trình học được cập nhật nhiều món nhậu ngon, cập nhật xu hướng và dạy bạn nhiều phương pháp chế biến, nấu ăn ngon mang đến cho các bạn những kiến thức nấu ăn mới nhất.

Các bạn học được gì khi học khóa học dạy làm các món nhậu của EZcooking

- Được chế biến món nhậu theo các phương pháp thực hiện đa dạng các nguyên liệu như lợn, cá, ngao, tôm, dạ dày, mực... 

- Học một biết mười vì giáo viên sẽ mở rộng và liên hệ món để bạn có thể thoải mái sáng tạo khi bạn đã nắm trong tay phương pháp nấu ăn 

- Học được những mẹo hay về sơ chế, chế biến thực phẩm từ những giáo viên có nghề và kinh nghiệm lâu năm tại EZcooking.

- Nắm trong tay công thức nấu ăn ngon của ít nhất 18 món nhậu ngon, cập nhật xu hướng. Có thêm những kiến thức về các món nhậu và văn hóa nhậu tại Việt Nam Khóa học dạy làm các món nhậu là chương trình đặc biệt

– Lớp học theo yêu cầu là mọt trong những khoá học bổ ích của trung tâm dạy nấu ăn EZcooking mở ra dành cho các bạn trẻ. EZcooking hiểu rằng một bữa tiệc, bữa cơm, bữa nhậu tiếp khách chu đáo chính là cách phụ nữ giúp ông chồng “sang vì vợ”.

Mang đến cho những người bạn của mình những món ăn nhậu tự làm đảm bảo sức khỏe, vệ sinh mà tươi ngon thoải mái mang đến những không gian vui vẻ cho cả căn nhà.

Hãy tham gia khóa học dạy làm những món nhậu độc đáo, lạ mắt với những phương pháp chế biến, những mẹo hay tạo ra món ăn ngon.

EZcooking lúc nào cũng chào đón bạn, không chỉ có lớp dạy học làm những món nhậu trong khóa học bếp gia đình mà chúng tôi với những khóa học nâng cao dành cho những ai yêu và đam mê nghề đầu bếp với những khóa học đầu bếp chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một người đầu bếp trưởng tương lai.

Mọi chi tiết về khóa học tại EZcooking các bạn vui lòng liên hệ: 

-------------------------------------------------

 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/