• Trang chủ
  • Tin tức
  • Chương trình dạy nấu ăn dành riêng cho cô dâu chuẩn bị về nhà chồng

Chương trình dạy nấu ăn dành riêng cho cô dâu chuẩn bị về nhà chồng

Chương trình dạy nấu ăn dành riêng cho các cô dâu chuẩn bị về nhà chồng cần có nội dung gì để giúp các cô dâu mới không bỡ ngỡ trước khi về nhà chồng?

day-nau-an-co-dau-1

Nhiều cô dâu mới ngày nay rất bận rộn trong cuộc sống nhưng vẫn tranh thủ thời gian để tham gia các khóa học nấu ăn gia đình để hoàn thiện hơn trong mắt nhà chồng bởi đối với họ, học nấu ăn không đơn thuần chỉ là biết cách nấu. Đối với họ học nâu ăn còn là học làm vợ và học làm mẹ.

Dạy nấu ăn cho cô dâu mới cần chương trình dạy các kỹ năng cần thiết:

Phụ nữ thời đại hiện nay bình đẳng với nam giới tuy nhiên đối với khía cạnh chăm sóc gia đình thường khó khăn đối với các chị em bởi quỹ thời gian hạn hẹp, một mặt là vì sức khỏe hạn chế nên sau một ngày làm việc và trở về nhà đã cảm thấy nấu nướng là công việc miễn cưỡng.

cac-ban-nua-hoc-nau-an

Một số bạn nữ khi còn ở nhà được bố mẹ chăm sóc từng tí một nên không phải động vào các công việc bếp núc, và đến lúc trưởng thành do điều kiện công việc bận rộn không có cơ hội thực hành nên một số bạn không thể phân biệt được đường, mì chính hay phân biệt củ riềng, củ nghệ… Chưa kể đến các kỹ năng cơ bản như cầm dao, cắt thái cũng thực hành không đúng cách. Tuy nhiên chỉ với sau 2 – 3 buổi học được các giáo viên hướng dẫn nhiệt tình, các bạn học viên lớp cô dâu đảm đang hoàn toàn tự tin trong việc bếp núc.

chuong-trinh-day-nau-an

Chương trình học nấu ăn dành riêng cho các cô dâu mới tại EZcooking giúp bạn có được những kỹ năng cần thiết trong chăm sóc gia đình: từ việc lên thực đơn, mua đồ và xây dựng các menu bữa ăn ngon, đảm bảo cho đến biết cách pha chế, học cắm hoa, cắt tỉa trang trí và chăm sóc gia đình.

Cô dâu đảm đang cần biết cách cân bằng giữa việc học nấu ăn chăm sóc gia đình và công việc

Dù là phụ nữ hiện đại nhưng bạn gái vẫn rất cần những kỹ năng để cân bằng giữa công việc và chăm sóc gia đình. Biết phương pháp và cách nấu những món ăn đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự phong phú và dinh dưỡng cho các bữa cơm hàng ngày. Với các bạn gái thực sự bận rộn, hãy tham khảo chương trình học nấu ăn tại trung tâm dạy nấu ăn EZcooking để biết cách đi chợ 1 lần cho cả tuần, biết cách chia nhỏ nguyên liệu và sơ chế để đi làm về chỉ việc.. lao ngay vào nấu mà không cần suy nghĩ đến việc hôm nay ăn gì.

Những cô dâu trẻ chia sẻ: “Qua khóa học cô dâu đảm đang, việc đi chợ và sơ chế, lên thực đơn cho bữa cơm hàng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc hơn và yên tâm để cống hiến cho công việc”. Hoặc có thể tham khảo thêm khóa học dạy nấu ăn gia đình