Câu chuyện thành công từ EZcooking

"Sau khi theo học một khóa tại trung tâm EZcooking, chúng em đã cùng nhau mở được quán Bún đậu Tài Chính mỗi ngày phục vụ từ 100 đến 150k khách. Ai đến quán cũng khen đồ ăn ngon và sạch sẽ"

Đó là những chia sẻ thật lòng từ bạn Tiến Hùng và Lê My, cả hai bạn đều sinh năm 1996 và hiện đang theo học tại trường Học viện Tài Chính, Hà Nội. Với đam mê dành cho ẩm thực, hai bạn đã cùng nhau đăng ký một khóa học tại EZcooking. Kết thúc khóa học dù đồng vốn còn chưa quá dồi dào, cả hai đã góp công, góp của mở ra quán "Bún đậu Tài Chính" rất đông khách, mỗi ngày tiếp đón gần 150 lượt khách và mang lại lợi nhuận tương đối tốt.

"Học nấu ăn tại EZcooking thực sự là may mắn đối với em. Em được các thầy chỉ dạy tận tình, chu đáo, ngay cả ngoài giờ học thầy cũng sẵn sàng giúp đỡ. Đặc biệt là thầy Tuấn, thầy rất tình cảm, không chỉ dạy chúng em những món ngon như bò sốt cà ri, nhộng sốt cà ri, bò sốt vang... mà còn cho em rất nhiều bài học đáng quý trong cuộc sống" - Tiến Hùng cho biết.

Ảnh: Tiến Hùng chăm chú theo dõi những chỉ dẫn của thầy 

"EZcooking đã cho em những trải nghiệm tuyệt vời, em được hướng dẫn cụ thể và nấu được những món ngon như là đầu bếp chuyên nghiệp vậy. Ngay tuần sau khi hoàn thành khóa học này chúng em sẽ mở thêm một quán Bánh mì sốt vang, hy vọng cũng đông khách không em ạ!" - Bạn gái Lê My phấn khích cho biết thêm.

Ảnh: Lê My đang tự tay trang trí món ăn

Và thành quả của các bạn thật tuyệt vời!

 

Ảnh: Món bò sốt cà ri

Ảnh: Nhộng sốt cà ri

EZcooking luôn tự hào là một trong những trung tâm dạy nấu ăn lớn và uy tín nhất Hà Nội, là địa chỉ tin cậy giúp chắp cánh những ước mơ nghề bếp và ẩm thực cho tất cả mọi người. Nếu muốn mở một của hàng riêng như Hùng và My, bạn hãy mạnh dạn tham gia các khóa học tại EZcooking để có thể biến ước mơ thành sự thực!

Xem thêm các khóa học của EZcooking tại link: http://daynauan.vn/lich-hoc