10 tiêu chí giúp bạn lựa chọn trung tâm dạy nâu ăn EZcooking

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking với 10 tiêu chí tuyệt vời giúp bạn tin tưởng và lựa chọn EZcooking làm nơi nuôi dưỡng niềm đam mê học nấu ăn.

hoc-nghe-dau-bep-05

“Tôi vẫn thường nhận được câu hỏi từ nhiều người, về một nơi dạy nấu ăn chất lượng tốt. Nhưng phần lớn những địa chỉ khi đó không đáp ứng được mong muốn của họ. Với xã hội đã có nhiều chuyển biến, đời sống ẩm thực phong phú, giao thoa nhiều nền văn hóa ẩm thực quốc tế, tôi cảm nhận thật rõ, các cô gái muốn gì. Là biên tập viên một chương trình ẩm thực trên truyền hình, tôi ao ước có một phòng studio riêng với đầy đủ dụng cụ, không gian và đặc biệt là có thể chủ động về mặt thời gian. Vậy là EZcooking Class ra đời.

Nhiều người vẫn đọc chữ E và chữ Z tách rời, nhưng thực ra phải là easy – đúng thế – easy cooking – nấu ăn dễ dàng. Đó chẳng phải là mong muốn của mọi cô gái hay sao? Tôi hình dung đến một không gian nơi những dụng cụ không chỉ đầy đủ, mà còn phải tiêu chuẩn sạch sẽ. Nơi những giáo viên giỏi nghề, đạo đức, thân thiện và cởi mở sẽ giúp cho những cô gái thêm phần tự tin trong cuộc sống, và một ý nghĩa khác nữa – họ có thể cảm thấy thư giãn, tìm thấy niềm vui từ việc nấu ăn, làm ra những món ăn của mình, không chỉ để phục vụ người khác. Bạn có nghĩ slogan – Happy life by easy cooking là phù hợp ? Vài năm đã trôi qua, tôi mừng vì đã hiện thực hóa được ý tưởng. Tôi mừng vì đã có những giáo viên, cộng sự chung chí hướng, để đảm bảo một môi trường học nữ công tiêu chuẩn cho các bạn trẻ.”

– Giám đốc trẻ tại EZcooking tâm sự –

Và hãy cùng EZcooking điểm qua 10 lý do các học viên lựa chọn EZcooking nhé ^^

• EZCOOKING TRUYỀN CHO BẠN TRI THỨC VỀ HỌC NẤU ĂN Không chỉ dạy cho bạn phương pháp học nấu ăn, EZcooking dạy cho bạn tất cả kỹ năng cần thiết về nấu ăn và biến nó thành tri thức của riêng bạn, bạn HỌC 1 LẦN và sử dụng MÃI MÃI

• THỰC HÀNH 100% NGAY TẠI LỚP Phương pháp giảng dạy 2 bước tại EZcooking giúp học viên nấu được ngay trên lớp với sự hướng dẫn của giáo viên. EZcooking giảng dạy theo phương pháp HỌC MẪU (cả lớp cùng thực hành trên cùng một suất nguyên liệu) hoặc TỰ THỰC HÀNH (mỗi người một bếp) dưới sự hướng dẫn của giáo viên và trợ giảng đứng lớp hỗ trợ.

• GIỜ HỌC LINH ĐỘNG PHÙ HỢP VỚI MỌI HỌC VIÊN Nếu không tham gia được lịch khai giảng của EZcooking, học viên có thể để lại thông tin để được hỗ trợ ghép lớp hoặc đăng ký lớp học nấu ăn theo yêu cầu.

• GIÁO VIÊN DẠY NẤU ĂN 3 ĐỦ Đội ngũ giáo viên của EZcooking được lựa chọn từ những bếp trưởng, bếp phó và giảng viên hàng đầu với tiêu chí 3 đủ: đủ kinh nghiệm, đủ đạo đức và đủ phương pháp truyền đạt cho học viên.

• HỌC NẤU ĂN NGAY SAU KHI ĐĂNG KÝ EZcooking có các lớp xoay vòng với lịch học cố định hàng tuần (lớp nấu ăn gia đình, lớp bánh ngọt, lớp đầu bếp chuyên nghiệp…), học viên đi học ngay sau khi đăng ký. Ngoài các lớp cố định, EZcooking có lớp yêu cầu theo đúng nhu cầu của học viên, học viên được ưu tiên xếp lịch lớp yêu cầu sau 1 ngày đăng ký.

• UPDATE CHƯƠNG TRÌNH HỌC NẤU ĂN THƯỜNG XUYÊN Là một trong những đơn vị đào tạo đi tiên phong trong lĩnh vực dạy nấu ăn, EZcooking luôn cập nhật và sửa đổi, bổ sung các chương trình học theo xu hướng mới trên thị trường.

• CAM KẾT HOÀN TRẢ LẠI HỌC PHÍ NẾU KHÔNG ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHU CẦU HỌC NẤU ĂN CỦA HỌC VIÊN Lớp học yêu cầu của EZcooking đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về nội dung học, thời gian học, địa điểm học và giáo viên học. Nếu bạn KHÔNG HÀI LÒNG, chúng tôi sẵn sàng hoàn trả lại HỌC PHÍ.

• PHÒNG HỌC NẤU ĂN CHUYÊN DỤNG, HIỆN ĐẠI, ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI Hệ thống phòng học chuyên dụng phục vụ cho từng lớp học với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ làm bếp hỗ trợ học viên tối đa trong việc học nấu ăn. Bếp EZcooking cũng chính là trường quay chương trình Bếp Việt phát sóng trên đài VTV

• HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CHO HỌC VIÊN LỚP ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP Học viên có niềm đam mê với nấu ăn, muốn theo đuổi con đường trở thành đầu bếp chuyên nghiệp nhưng gặp khó khăn về tài chính hãy liên hệ ngay với EZcooking để được hỗ trợ tài chính bằng cách đóng học phí nhiều lần hoặc HỌC NỢ.

• GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO HỌC VIÊN LỚP NGHỀ CHUYÊN NGHIỆP NGAY SAU KHI TỐT NGHIỆP EZcooking có nhân sự phụ trách vấn đề giới thiệu việc làm và hợp tác, học viên lớp đầu bếp chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp được giới thiệu đi thực tập và tìm việc làm.

Bạn đã sẵn sàng viết thêm điều thứ 11?