Trở thành cao thủ pha chế đồ uống với Ezcooking

Thị trường tuyển dụng nghề pha chế trong lĩnh vực này đang rất cao và nhu cầu học kinh doanh, mở quán cafe, quán trà sữa cũng rất nhiều.

Học pha chế đồ uống rất hot

Học pha chế đồ uống giờ đây không chỉ để dành cho những ai có mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn mà còn để đáp ứng niềm đam mê của các bạn trẻ năng động mong muốn được khởi nghiệp.

Lớp học pha chế tổng hợp nhằm đào tạo nhân viên pha chế chuyên nghiệp, có kỹ năng làm việc tốt tại các Nhà hàng, Khách sạn, khu Du lịch hoặc làm chủ các mô hình quán cà phê, quán trà sữa, quán sinh tố...

lớp học pha chế

Ngành pha chế hiện nay trở thành ngành học thu hút quan tâm của giới trẻ bởi tính chất năng động, sáng tạo, cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp. Pha chế đồ uống đang dần trở thành ngành được sự chú ý rất lớn từ các bạn trẻ.

Dù mong muốn của bạn là làm ra các món đồ uống phục vụ nhu cầu của cá nhân, gia đình, bạn bè hay trở thành một nghệ nhân pha chế đồ uống chuyên nghiệp (Bartender) hoặc muốn làm chủ một cơ sở kinh doanh đồ uống thì việc đăng ký tham gia các lớp học pha chế đồ uống là hết sức cần thiết để tiết kiệm thời gian một cách tối đa mà vẫn trang bị được các kiến thức và kỹ năng pha chế một cách bài bản - tiền đề để gặt hái thành công trong công việc kinh doanh cũng như theo đuổi đam mê với nghệ thuật pha chế.

Tham gia lớp học pha chế đồ uống tại Ezcooking 

- Bạn có thể trang bị những kiến thức căn bản về kỹ thuật pha chế đồ uống, 

- Nâng cao tay nghề về pha chế đồ uống tại các nhà hàng khách sạn và quán bar,

Trở thành cao thủ pha chế đồ uống với Ezcooking

- Bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo của bản thân,  

- Tự tin xin việc trong lĩnh vực pha chế, tự tin mở quán kinh doanh pha chế,

- Tự tay mua sắm các dụng cụ, nguyên vật liệu, các loại rượu trong quầy bar

- Set up được một quầy bar quán cà phê, nhà hàng, beer club, bar club, khách sạn

- Trở thành một Barista trong các quán cà phê, nhà hàng, beer club, bar club, khách sạn

- Tự tin pha chế tiệc tại những hội nghị và sự kiện lớn

- Ngoài ra bạn có lượng kiến thức về kinh doanh mở nhà hàng, quán bar và mô hình trà sữa, 

- Tự tin pha chế các loại thức uống, sáng tạo ra hàng trăm thức uống khác nhau.

Trở thành cao thủ pha chế đồ uống với Ezcooking

Thấu hiểu nhu cầu thị trường đồ uống Ezcooking cung cấp các giải pháp tối ưu nhất giúp bạn thành công. Những khóa học pha chế đồ uống được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của người kinh doanh quán café.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ lớp học pha chế đồ uống tại Hà Nội, nơi mà có những giáo trình chuyên sâu, những công thức pha chế mới nhất và cả những tư vấn định hướng cụ thể chi tiết nhất về ngành kinh doanh đồ uống thì Ezcooking chính là đơn vị duy nhất đáp ứng được nhu cầu này của bạn. Ezcooking với nhiều khóa học pha chế đồ uống đáp ứng mọi nhu cầu của các học viên. 

Trở thành cao thủ pha chế đồ uống với Ezcooking

Các lớp học pha chế đồ uống tại Ezcooking dành cho những ai chưa có kiến thức gì về pha chế, đặc biệt là với những người có ý định học pha chế đồ uống để tự mình mở quán kinh doanh, tự mình làm chủ. Lúc này những điều mà bạn cần là một nền tảng vững chắc, một kiến thức cơ bản đúng đắn và đầy đủ.

Xem thêm: Chi phí cho khoá học pha chế hết bao nhiêu 

Hãy đến với Ezcooking để trang bị cho mình nền tảng vững chắc về kiến thức pha chế đồ uống bằng những lớp học pha chế đồ uống chuyên nghiệp.

----------------------------------------------------------
 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/

Đăng bởi: Ezcooking