SINH VIÊN HỌC NẤU ĂN ĐỂ KINH DOANH – TẠI SAO KHÔNG?

Bạn nghĩ thế nào khi một nhóm các bạn trẻ, đang là sinh viên trên ghế nhà trường quyết định thử sức với hình thức kinh doanh ăn uống để trải nghiệm kiến thức từ thực tế. EZcooking có những học viên đặc biệt như thế, chỉ mới 18 – 20 tuổi, chưa hề có kiến thức hay kinh nghiệm gì về nấu ăn nhưng các bạn ấy quyết định lựa chọn hình thức này để kinh doanh vì dịch vụ ăn uống ngày nay rất phát triển, nó xoay vòng vốn nhanh và việc học tập hay set up một quán ăn cũng không quá mất nhiều thời gian.

LYC 3

Set bún đậu các bạn sinh viên học để kinh doanh

Cùng nhau chung vốn và set up quán bún đậu mắm tôm tại học viện tại chính. Nhìn thấy tiềm năng thị trường và cơ hội triển khai, nhóm bạn này quyết định thử sức để trải nghiệm.

LYC 4

Cùng thể hiện sự quyết tâm để bắt đầu kinh doanh cùng nhau nhé

Chưa biết gì về nấu ăn, đăng ký học yêu cầu bún đậu mắm tôm để biết cách làm một mẹt bún đậu ngon, biết cách để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình, biết cách mua nguyên liệu ở đâu ngon và thuận tiện, biết cách định giá sản phẩm của mình cho phù hợp với đối tượng…

Làm sao để chả cốm ngon, dẻo và bảo quản để phục vụ khách thuận tiện nhất cũng không hề dễ. Đậu phải chiên thế nào cho ngon, nước mắm phải pha thế nào… tất cả đều phải học với hai cậu sinh viên này.

LYC 2

Cùng chụp tấm hình lưu niệm với thầy Tuấn - giáo viên hướng dẫn hai bạnLYC 1

Ý tưởng kinh doanh quán ăn quả thực rất phù hợp với các bạn sinh viên muốn thử sức và trải nghiệm.