• Trang chủ
  • Tin tức
  • Những món ăn lý tưởng nhất để mở quán kinh doanh với vốn thấp

Những món ăn lý tưởng nhất để mở quán kinh doanh với vốn thấp

Bạn chán cảnh đi làm thuê, bạn muốn làm chủ, được tự mở quán kinh doanh theo đam mê ẩm thực của mình? Tuy nhiên bạn chưa biết phải mở quán ra làm sao, bán món ăn gì? Có thể với danh sách 10 món ăn ngon đang được ưa chuộng hiện nay sẽ giúp được bạn. Cùng xem nhé !

Bạn đang là sinh viên hay nội trợ gia đình hay một người làm công việc tư do có ý định mở quán kinh doanh đồ ăn vặt, nhưng bạn không biết nên bắt đầu tư đâu, kinh doanh cái gì, bán cho ai? Và điều quan trọng là số vốn "dắt lưng" của bạn không có nhiều thì đây sẽ là chính xác những gì mà bạn cần.

Thực sự là khi kinh doanh một mặt hàng nào đó điều đầu tiên và cực kỳ quan trọng chính là "tiền đâu"? Vốn bạn có là bao nhiêu? Với những bạn có nguồn tài chính lớn thì sẽ rất dễ dàng cho các công việc lựa chọn địa điểm, đồ ăn, đối tượng, trang trí ... nhưng phần đông các bạn trẻ muốn tự kinh doanh sẽ có lượng vốn ít và hạn chế.

Xem thêm: Khóa học đào tạo kinh doanh mở quán

Con đường khởi nghiệp sẽ rất gian nan và vất vả,  EZcooking là đơn vị chuyên đào tạo nấu ăn, truyền nghề bí kíp để tạo ra các món ăn ngon hấp dẫn cho các bạn trẻ yêu thích mở quán kinh doanh riêng.

EZcooking sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn vặt phù hợp nhất để mở quán kinh doanh dành cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp với vốn đầu tư nhỏ và an toàn. Những món này phù hợp với số đông cho nên quan trọng nhất là bạn phải nấu thật ngon, biết cách quản lý chi phí tính toán để có lợi nhuận.

Địa điểm thích hợp nhất để mở những quán này là gần những tệp khách hàng có khả năng chi trả không cao nhưng lại có nhu cầu cao thường xuyên. Ví dụ như khu công nghiệp, trường đại học, trường cấp 3, cấp 2 ...

Cũng chính vì vốn đầu tư thấp an toàn cho nên bạn lại càng dễ bị cạnh tranh bằng giá, nghĩa là đối thủ sẽ cố gắng giảm giá tối đa để thu hút khách.

Trên thực tế với những mặt hàng ăn uống, rẻ không phải là lợi thế, phải là vừa rẻ vừa ngon mới là chắc thắng. EZcooking sẽ không chỉ dạy bạn cách nấu thật ngon mà quan trọng nhất là cách tính toán để bạn giảm được chi phí do thất thoát, bảo quản. Những giáo viên của EZcooking đều là những đầu bếp, bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm, lại là những người rất có tâm cho nên hết lòng dạy bạn, hết lòng chia sẻ bí quyết, đặc biệt luôn dạy bạn cách kinh doanh có đạo đức, tuyệt đối không dùng những phụ gia có hại cho sức khỏe hoặc những thực phẩm kém tươi ngon.

Dưới đây là danh sách những món ăn vặt ngon mà khá đơn giản:

danh sách món ăn vặt ngon mở quánKhi đã lựa chọn được các món ăn phù hợp với định hướng kinh doanh của bạn, bạn cần tính toán đến địa điểm kinh doanh. Nếu bạn có sẵn địa điểm ở những nơi thuận tiện thì thật tuyệt, nhưng nếu bạn không có thì bạn cần phải đi thuê. Và chi phí để thuê như vậy là khoảng tầm từ 3–10 triệu một tháng, điều này còn tùy thuộc vào địa điểm và nơi bạn đang cần thuê.

Về cơ bản chi phí để mở một quán ăn vặt sẽ bao gồm các mục sau: Chi phí thuê địa điểm, chi phí mua nguyên vật liệu, chi phí mua dụng cụ nấu ăn và trang trí quán ăn, chi phí thuê nhân viên, chi phí marketing. 

Ngoài những chi phí trên thì sẽ có khá nhiều chi phí phát sinh nữa mà bạn nên tính tới ví dụ như tiền điện, tiền nước, tiền wifi… .Hãy dự trù trường hợp có thể trong khoảng 3 tháng đầu, quán chưa phát sinh lợi nhuận nên bạn cần chuẩn bị tài chính cho hợp lý.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn sơ bộ hơn trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh quán ăn vặt.
EZcooking chúc bạn thành công với quán ăn vặt của mình !

 

---------------------------------------------------------- 

Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội 
Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732 
Website: http://daynauan.vn/ 

Ngày đăng: 10.01.2019
Đăng bởi: EZcooking