Những lưu ý khi chọn đá cầu thang bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch cầu thang, bạn có thể chọn Đá hoa cương, Đá hoa cương, để sử dụng cho gạch cầu thang. Đối với đá granit, nó đã được sử dụng trong một thời gian dài.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch cầu thang, bạn có thể chọn Đá hoa cương, Đá hoa cương, để sử dụng cho gạch cầu thang. Đối với đá granit, nó đã được sử dụng trong một thời gian dài. Riêng với các dòng đá cẩm thạch, khách hàng vẫn lo lắng về độ cứng, độ bền và tính thấm nước của loại đá này.

Tam Trinh Stone hiện đã xử lý các mối quan tâm của khách hàng trong một thời gian dài. Chúng tôi cung cấp các dòng đá cẩm thạch với độ cứng và độ bền tốt có thể được sử dụng để lót cầu thang. Kết hợp với xử lý chống thấm, bảo vệ độ bóng của đá cẩm thạch, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng gạch cầu thang.

-         Đá tự nhiên có độ cứng và độ bền rất cao để đảm bảo sự chắc chắn của cầu thang, giúp cầu thang không bị rung như cầu thang gỗ hoặc các vật liệu mỏng và nhẹ khác.

-         Đá cầu thang thường có nhiều màu sắc và hoa văn đẹp, dễ kết hợp với tay vịn làm bằng thép không gỉ hoặc gỗ, tạo nên tính thẩm mỹ hài hòa và làm nổi bật sự sang trọng của nó.

-         Để làm cho cầu thang của bạn phong phú hơn, bạn có thể kết hợp với trang trí tường cầu thang, chẳng hạn như treo ảnh gia đình, tranh nghệ thuật hoặc tạo khoảng trống trên tường để đặt đồ vật. chẳng hạn như bình hoa, đồ cổ ...

-         Kết hợp những viên đá granite với các vật liệu khác. Đá hoa cương được sử dụng để lát cầu thang và tay vịn sẽ sử dụng các vật liệu khác. Để an toàn và ít tốn kém, bạn nên chọn tay vịn bằng gỗ và thép không gỉ. Do đó, trước khi chọn cầu thang đá granite bạn cũng nên cân nhắc chọn tay vịn có màu sắc, thiết kế hài hòa.

-         Chọn màu sắc của cầu thang đá granite phù hợp với tường và sàn nhà của bạn. Với một ngôi nhà hẹp, ít ánh sáng, bạn nên mua những viên đá sáng màu để làm cho không gian rộng hơn. Với một ngôi nhà lớn, việc lựa chọn màu đá trở nên dễ dàng hơn. Màu tối sẽ giúp ngôi nhà thêm ấm áp, sang trọng.

-         Bạn có thể chọn đá hoa cương phong thủy. Bạn có thể chọn đá kim loại màu nâu, vàng đậm .. Destiny có màu xanh lá cây, xanh dương, đá cẩm thạch. Đây cũng là yếu tố giúp bạn mang lại nhiều may mắn, tài lộc vào nhà.

-         Một số loại đá khác cũng được sử dụng làm gạch cầu thang, bao gồm cả đá màu nhân tạo. Loại đá này được nhuộm trông tương tự như đá tự nhiên, rẻ hơn nhiều (chỉ bằng một nửa hoặc hai phần ba giá đá tự nhiên), tuy nhiên, loại đá này thường sẽ bị xuống cấp nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng, do đó, bạn nên xem xét sử dụng cho gia đình.

-         Thông thường, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, khách hàng có thể chọn các bước đá tự nhiên, kết hợp với các bước đá cổ. Một trong những sự kết hợp được sử dụng phổ biến nhất là sử dụng cinnabar đen làm bước đệm và sứ trắng nhân tạo như một bước, một xu hướng đang thịnh hành trong những năm gần đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Tam Trinh Stone để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.