Lớp yêu cầu bánh mì Việt Nam và bánh mì Pate

Lớp yêu cầu bánh mì Việt Nam giúp chị Hạnh mở một quán bánh mì ở Philippin

 

Liên hệ với trung tâm dạy nấu ăn EZcooking từ những ngày còn ở nước ngoài, chị Hạnh chia sẻ muốn học những món ăn mang đậm văn hoá Việt để kinh doanh ở nước ngoài. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình của giáo viên, chị Hạnh và chồng đã quyết định đăng ký lớp học yêu cầu làm bánh mì thịt Việt Nam và bánh mì Pate.
Hình ảnh
 
Chị Hạnh tâm sự: "Ở philippin những ai đã ăn món ăn Việt Nam đều rất thích, nhưng ở đây không có món ăn nào khiến chị yêu thích bằng món ăn quê nhà. Chị muốn học các món ăn Việt Nam vừa làm ăn cho đỡ nhớ vừa mở 1 quán ăn nhỏ để kinh doanh". 
 
 
 
Những chiếc bánh mì được làm tỉ mỉ, với phần vỏ giòn tan và phần ruột mềm ở bên trong, ăn không hề bị khô.
 
 
Buổi đầu tiên, chị Hạnh học cách làm chiếc bánh mì Việt Nam với vỏ giòn và phần ruột bên trong mềm. Khác với các loại bánh mì khác, bánh mì Việt Nam nhìn dễ nhưng để làm được một chiếc bánh mì Việt Nam tiêu chuẩn không hề dễ tí nào đâu ạ
 
Buổi học tiếp theo, Thầy Tuấn hướng dẫn cho chị Hạnh cách làm bánh mì thịt truyền thống kèm các loại nước sốt ăn kèm bánh mì.
 
Sau 1 buổi học yêu cầu bánh mì, chị Hạnh lại tiếp tục đăng ký lớp truyền nghề phở bò Việt Nam, thầy giáo chia sẻ thêm rất nhiều kinh nghiệm bổ ích cho chị Hạnh khi nấu phở bò truyền thống với thịt bò nước ngoài bởi thịt bò châu Âu thường có mùi gây gây và không có được hương vị tuyệt vời như thịt bò Việt Nam.
 
Bạn có yêu cầu về học nấu ăn, mời bạn tham khảo các khóa học nấu ăn hoặc đăng ký lớp học nấu ăn theo yêu cầu vui lòng liên hệ hotline 0948 685 732 – 0915 565 858 để được tư vấn.