Lớp học làm bánh của công ty TransViet

EZcooking giúp bạn tổ chức các lớp học ngoại khoá, giúp đồng nghiệp có được những giờ phút thoải mái và học thêm được những kỹ năng mới.

Lớp học làm bánh của công ty TransViet là hoạt động ngoại khóa định kỳ hàng năm được tổ chức bởi trung tâm dạy nấu ăn EZcooking. Hoạt động ngoại khóa cuối tuần học làm bánh dành cho CBCNV là cơ hội giúp nhân viên trong công ty gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.  

Tham gia lớp học làm bánh, nhân viên của công ty TransViet sẽ có cơ hội được trải nghiệm và thực hành làm nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn theo chủ đề như Tiramisu, cupcake, Mousse chanh leo… với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên dạy làm bánh, học viên hoàn toàn tự tin thực hành và mang thành phẩm về nhà cho người thân.

Học làm bánh cùng bạn bè, đồng nghiệp cực vui, và học viên có dịp để chiêm ngưỡng những tài lẻ của nhau, trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn.

Tổ chức lớp học làm bánh là một trong những hình thức hợp tác theo chương trình dạy nấu ăn B2B (Business to Business) – hoạt động dạy nấu ăn cho tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú cho giới công chức, văn phòng…

Những buổi học làm bánh cùng đồng nghiệp vừa là cơ hội để thư giãn sau 1 tuần làm việc căng thẳng vừa là cơ hội để mọi người trong công ty thấu hiểu nhau hơn. Nếu công ty bạn có nhu cầu tổ chức các buổi nấu ăn, làm bánh tập thể vui lòng liên hệ hotline 0948 685 732 – 0915 565 858 để được tư vấn.