Khóa học nấu ăn Miền Nam

Dạy nấu ăn gia đình miền Nam đúng với con người nơi đây, thật thà và giản dị nhưng nổi bật lên vị ngọt, béo, ngậy của nước cốt dừa.

day-nau-an-gia-dinh-mien-nam

Ẩm thực Nam bộ là sự tổng hòa của nhiều nền văn hóa ẩm thực bởi miền đất Nam Bộ gắn liền với những cuộc lưu dân, mỗi vùng đất mà người dân nơi đây sinh sống đều mang hương vị rất riêng và độc đáo của từng địa phương.

day-nau-an-gia-dinh-mien-nam-1 Mỗi món ăn Nam Bộ đều mang hương vị hoang dã, hào sảng của vùng sông nước phương Nam. Ai đã từng nếm qua hương vị món ăn Nam Bộ đều không quên được hương vị đặc biệt của món ăn nơi đây, chỉ với những nguyên liệu đơn sơ, bình dị và kết hợp với hương vị cay, béo, ngậy và nồng của các loại món ăn dân giã.

day-nau-an-gia-dinh-mien-nam-2 Sức sáng tạo và kết hợp các hương vị đặc biệt tạo nên sắc màu ẩm thực đa dạng và phong phú từ những món nấu ăn gia đình cơ bản cho đến các món ăn đặc biệt lúc nhà có khách.

day-nau-an-gia-dinh-mien-nam-5

Trải qua nhiều năm tháng biến đổi và giao lưu văn hóa, các món ăn của vùng đất Nam Bộ có sự biến đổi nhưng vẫn giữ vẹn nguyên những giá trị cốt lõi của ẩm thực Nam Bộ bởi nó được tạo ra từ mảnh đất sông nước trù phú mênh mông với những cơn mưa mùa lũ mang về nguồn nguyên liệu trù phú mênh mông.

Cuộc sống con người Nam Bộ gắn liền với thiên nhiên, sông nước và tạo nên những món ăn dân dã đặc trưng.