Khai giảng lớp Nghề đầu bếp chuyên nghiệp K88

Lớp Nghề đầu bếp chuyên nghiệp luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều học viên!

Trong xu thế phát triển của xã hội hiện nay, nghề Đầu bếp ngày càng được chú ý. Rất nhiều nhà hàng, khách sạn, bếp ăn có nhu cầu tuyển dụng những đầu bếp có tay nghề, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề. Nắm bắt được nhu cầu đó, EZcooking đã và đang tổ chức các lớp dạy nghề đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến kiến thức, kỹ năng và cả cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Ngày 8/4/2016 vừa qua, lớp Nghề chuyên nghiệp K88 đã được khai giảng tại EZcooking số 142 Lê Duẩn, Hà Nội, trong không khí vui vẻ và đầy ắp tiếng cười. Mỗi người một hoàn cảnh, một trình độ, một quê quán khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung: yêu và đam mê nghề bếp, lựa chọn việc gắn bó và làm việc lâu dài trong ngành ẩm thực!

Hình 1.1 - Toàn thể học viên và giáo viên lớp Nghề chuyên nghiệp K88.

Các học viên xuất phát từ nhiều trình độ khác nhau, người thành thục người lại mới tiếp xúc nên tất cả đều được các giáo viên ở EZcooking một cách tỉ mỉ và chi tiết, đảm bảo cho học viên lĩnh hỗi được những điều cơ bản nhất.

Hình 1.2 - Thầy giáo hướng dẫn các bạn học viên về rau củ quả.

Hình 1.3 - Lý thuyết luôn đi kèm với thực hành tại EZcooking Class.

Chỉ gần ba tháng nữa thôi, những học viên này sẽ có thể trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn là đối tác của EZcooking. Chúng tôi phấn đấu mang tới những cơ hội tốt nhất cho học viên khi theo học tại trung tâm.

Hình 1.4 - Giáo viên hướng dẫn cho học viên rất nhiệt tình.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về khóa học đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp tại EZcooking, mời bạn tham khảo tại đường link:

Để tìm hiểu thêm về các khóa học dạy nấu ăn khác tại EZcooking, vui lòng gọi điện tới Hotline để được tư vấn miễn phí: 0915.565.858 - 0948.685.732

Tham khảo thông tin về lớp học đầu bếp chuyên nghiệp tại EZcooking: TẠI ĐÂY