Học làm bánh ngọt ở đâu tốt

Học làm bánh ngọt ở đâu tốt thực sự là câu hỏi nhiều bạn còn rất băn khoăn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ dạy làm bánh đáng tin cậy. Địa chỉ dạy làm bánh bạn tin tưởng để lựa chọn nếu đáp ứng được với những mong muốn và nhu cầu của bạn thì việc tìm một địa điểm học làm bánh xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra phải đáp ứng được các tiêu chí mà bạn cân nhắc.

hoc-lam-banh-o-dau-tot

Tiêu chí nào để lựa chọn địa chỉ dạy làm bánh tốt?

Cùng với sự gia tăng của nhu cầu học làm bánh, ngày càng có nhiều địa chỉ dạy làm bánh to nhỏ khác nhau nở rộ và tự giảng dạy cách làm bánh không theo công thức nào, chưa kể đến các lớp học làm bánh tại nhà ngày càng nhiều và dạy học theo kiểu chia sẻ kinh nghiệm hoặc làm lâu thành quen. Chưa kể đến các thông tin dạy làm bánh trên mạng xã hội rất nhiều nên sự băn khoăn về địa chỉ học làm bánh ở đâu tốt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh ngày càng nhiều.

dia-chi-hoc-lam-banh

Theo kinh nghiệm của các bếp trưởng bếp bánh tại các khách sạn, nhà hàng lớn thì địa chỉ học làm bánh tốt nhất cần đảm bảo các yếu tố sau:

Chương trình học làm bánh đáp ứng đúng với nhu cầu của học viên

Giải đáp được câu hỏi “Vì sao tôi muốn đi học làm bánh” thì bạn sẽ xác định được nhu cầu chính xác khi lựa chọn các cơ sở, địa chỉ, trung tâm dạy làm bánh phù hợp với chính bản thân mình.

chuong-trinh-hoc-lam-banh

Thông thường các bạn học viên khi lựa chọn học làm bánh thường xuất phát từ nhu cầu cá nhân như làm bánh để tặng, làm quà vào những ngày lễ hoặc dịp đặc biệt hoặc do đam mê với nghề làm bánh nên muốn học để tìm hiểu về nó, một số bạn học viên ban đầu đam mê với nghề làm bánh và học để kinh doanh bánh ngọt.

hoc-trang-tri-banh-gato

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng bạn học viên mà các trung tâm dạy làm bánh đưa ra các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và có sự phân chia các lớp học làm bánh theo cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao để đáp ứng với nhu cầu học làm bánh của học viên.

menu-chuong-trinh-hoc-lam-banh

Tham khảo menu chương trình học làm bánh tại trung tâm dạy nấu ăn EZcooking, học viên thực sự rất thích thú với các buổi học theo chủ đề khác nhau: Chương trình học làm bánh được chia theo các chủ đề các loại bánh đang hot trên thị trường, nội dung các buổi học không liên quan đến nhau nên học viên có thể thoải mái lựa chọn các chủ đề bánh mình yêu thích để theo học hoặc lựa chọn tất cả các loại bánh cơ bản để học căn bản từ đầu.

Uy tín, chất lượng của địa điểm học làm bánh chuyên nghiệp

dia-diem-hoc-lam-banh-chuyen-nghiep

Một điểm quan trọng khi lựa chọn địa chỉ học làm bánh chuyên nghiệp là uy tín, chất lượng của địa chỉ đào tạo. Bằng cấp, chứng chỉ là điều bạn quan tâm khi tham gia các khóa đào tạo làm bánh chuyên nghiệp để về mở cửa hàng kinh doanh hoặc xin việc nghề bánh nhưng nó thực sự không phải là yếu tố quyết định khi học viên lựa chọn cơ sở dạy làm bánh uy tín. Thực trạng rất nhiều bạn học viên học xong khóa đào tạo nghề làm bánh chuyên nghiệp, chứng chỉ được cấp có giá trị cấp quốc gia nhưng tay nghề làm bánh không vững, các kiến thức cơ bản hầu như mới hoàn toàn vì dù chứng chỉ có giá trị đến đâu khi đi vào làm việc thực tế đều không áp dụng được. Nếu xác định lập nghiệp bằng nghề bánh, hãy học làm bánh với thái độ tốt và bắt đầu từ những thứ căn bản để nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề.

day-lam-banh-cho-tre

Uy tín và chất lượng của địa điểm dạy học làm bánh còn thể hiện ở sự lâu năm, uy tín trên thị trường và chất lượng giảng dạy do học viên cảm nhận.

Giáo viên dạy làm bánh chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

Giáo viên cũng là yếu tố học viên quan tâm khi lựa chọn nơi học làm bánh tốt nhất, khác với các ngành đào tạo khác, dạy và học làm bánh không cần quá nhiều kiến thức sách vở mà quan trọng nhất là khả năng tự học hỏi, tự thực hành và sáng tạo, rèn luyện nhiều để nâng cao tay nghề và biến nó thành tri thức của bản thân.

hoc-lam-banh-cheesecake

Các loại bánh nổi tiếng trên thế giới có lịch sử nghiên cứu lâu đời, trải qua nhiều lần thử nghiệm để đưa ra công thức làm bánh chuẩn và chỉ có những đầu bếp, bếp trưởng bếp bánh hiện đang làm việc tại các khách sạn, nhà hàng đẳng cấp quốc tế mới sở hữu những công thức bánh tuyệt vời đó. Đó chính là lý do các bếp trưởng bếp bánh hiện đang giảng dạy tại trung tâm dạy nấu ăn EZcooking rất tâm huyết với nghề, muốn đem lại những kiến thức cốt lõi và thổi niềm đam mê làm bánh tới học viên.

cac-loai-banh-ngot

Bạn cũng nên chú ý đến profile giáo viên của trung tâm, trường học nấu ăn bạn đang tìm hiểu để đánh giá xem giáo viên sẽ dạy bạn là người như thế nào, có tay nghề đào tạo về làm bánh hay không v.v… Học làm bánh cần cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại

Khi xác định con đường học làm bánh thì việc đầu tư trang thiết bị là một trong những vấn đề khá đau đầu bởi không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một căn bếp trong mơ hay sắm sanh cho mình những trang thiết bị hiện đại, đắt tiền.

giao-vien-day-lam-banh

Và bạn nghĩ sao nếu có một không gian với những trang thiết bị hiện đại, nơi có những con người cùng đam mê với việc làm bánh cùng nhau nuôi dưỡng niềm yêu thích làm bánh. Bạn có thể cùng học, cùng chuyện trò và hoàn toản thoải mái khi học xong không cần phải dọn dẹp vệ sinh bởi có người giúp đỡ bạn làm điều đó.

Bạn cũng không cần phải đắn đo, xem xét xem làm theo công thức này đã đúng chưa hay cho thêm sữa, cho thêm bơ vào lúc nào, cách đánh trứng ra làm sao… Hàng trăm câu hỏi trong đầu bạn trăn trở hoàn toàn có một quyển từ điền sống bên cạnh giúp bạn giải đáp và rút ngắn khoảng cách trong việc tìm hiểu các vấn đề cốt lõi của việc làm bánh.

Chưa kể, những giờ phút bạn đắm mình trong bột mì, trong đường, bơ, sữa… giúp bạn quên đi những khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống và sở thích học làm bánh giúp bạn thêm yêu cuộc sống khi khám phá ra bản thân mình sẵn sàng vùi mình hàng giờ vào căn bếp – nơi mà bạn nghĩ rằng không bao giờ ở trong đó được quá lâu.

Với những tiêu chí quan trong trên chắc hẳn đã giúp bạn phần nào hiểu thêm những tiêu chí quan trong khi lựa chọn địa chỉ học làm bánh, và trong đầu bạn đang tự hỏi vậy học làm bánh tốt nhất Hà Nội ở đâu?

EZcooking – Đia chỉ học làm bánh, dạy làm bánh uy tín, chuyên nghiệp, tâm huyết hàng đầu Hà Nội

Gần 10 năm nay, khi được hỏi trong lĩnh vực đào tạo dạy nấu ăn – học làm bánh uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm hàng đầu tại Hà Nội không thể bỏ qua Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking, địa chỉ tin cậy được hàng nghìn học viên lựa chọn với 15 bếp trưởng, bếp phó giảng dạy hàng năm để đáp ứng nhu cầu học làm bánh theo sở thích và dạy làm bánh chuyên nghiệp cho các bạn học viên đam mê nghề làm bánh.

hoc-lam-banh-voi-ban-be

Đội ngũ giáo viên dạy làm bánh ba đủ: đủ kinh nghiệm, đủ tâm huyết và đủ đạo đức sẽ là những người cầm tay chỉ việc giúp bạn học làm bánh căn bản ngay từ đầu với những kiến thức nền căn bản, cốt lõi cho đến phức tạp và chuyên sâu.

hoc-lam-banh-mousse Phương pháp dạy làm bánh tại đây thường xuyên được đổi mới theo tiêu chí tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên và kích thích khả năng sáng tạo đem lại những giờ học thật vui và nhiều giá trị cho học viên.

Bên canh đó, không gian học làm bánh tuyệt vời thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn thỏa sức sáng tạo ra những chiếc bánh ngọt ngào, xinh đẹp để đem lại niềm vui đến cho mọi người.

Đến với EZcooking chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn với câu hỏi “Học làm bánh ở đâu tốt”.