Học làm bánh để lập nghiệp

Xuất phát từ nhu cầu tạo nên những chiếc bánh nhỏ xinh dành tặng người thân, nghề làm bánh đang dần trở thành một nghề cực hot bởi nhu cầu tuyển dụng đầu bếp bánh đang gia tăng.

Học làm bánh  mang lại giá trị cho bản thân và những người thân yêu

urbnosh28

Các loại bánh ngọt Âu thu chinh phục giới trẻ với hình dáng và hương vị thơm ngon quyến rũ, trong đó các loại bánh ngọt Pháp rất được lòng giới trẻ Việt Nam, từ đó cơ hội nghề nghiệp làm việc trong lĩnh vực làm nghề bánh nhận được nhiều sự quan tâm của bạn trẻ Việt Nam. Học làm bánh mang lại giá trị cho bản thân khi nó trở thành một nghề có thể nuôi sống bản thân và gia đình với mức thu nhập không hề thua kém với những ngành nghề được đào tạo bài bản tại các trường Đại học.

hoc-lam-dau-bep-banh Học làm bánh được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nhu cầu sáng tạo những món quà ý nghĩa vào những dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng. Vào những dịp quan trọng, việc tự tay làm một món quà tặng có ý nghĩa hơn bất kỳ món quà được bày bán trong các cửa hàng lưu niệm khác. Những chiếc bánh ngọt do chính bạn làm ra vừa đảm bảo chất lượng lại vừa tiết kiệm chi phí, chưa kể đến việc bạn học một lần và những dịp lễ tiếp theo bạn hoàn toàn có thể tự làm bánh tại nhà và tặng những người thân yêu nhất.

Tìm kiếm chương trình học làm bánh phù hợp với nhu cầu của thị trường

EZcooking_Hoc lam banh 3 WEB

Lập nghiệp với nghề bánh không quá khó nếu bạn có quyết tâm và dũng khí theo đuổi, học làm bánh không mất quá nhiều thời gian nhưng để thành công bạn cần dành thời gian rèn luyện mỗi ngày và đi tìm công thức bánh của riêng bạn, sáng tạo nên sự độc đáo và đổi mới để tự kinh doanh bánh ngọt hoặc lập thân, lập nghiệp tại các bếp bánh của các cửa hàng bánh, khách sạn… tuy nhiên một cách thông minh để rút ngắn thời gian lập nghiệp bằng nghề bánh chính là tìm kiếm chương trình học làm bánh phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay. Và nhiều bạn học viên thực sự phân vân không biết học làm bánh ngọt ở đâu tốt

day-tre-lam-banh

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking đã xây dựng các chương trình dạy học làm bánh dành tặng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau với các chương trình dạy trẻ làm bánh (Start to bake), các khóa đào tạo làm bánh ngọt cơ bản với các dòng bánh nổi tiếng trên thế giới trong thời gian ngắn hạn. Đặc biệt với những lớp dạy làm bánh yêu cầu truyền nghề, học viên có thể theo đuổi con đường học làm bánh chuyên nghiệp để lập nghiệp.

hoc-lam-banh-cung-ban-be

Chương trình học làm bánh tại EZcooking hướng tới phương pháp dạy làm bánh kiểu mới với học viên thực hành 100%, giáo viên chỉ đóng vai trò hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc và mở rộng kiến thức giúp học viên có cái nhìn tổng quan về học làm bánh.

hoc-lam-banh Học làm bánh dễ dàng hơn với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên là bếp trưởng, bếp phó bếp bánh các khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội, những giáo viên nhiệt tình và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình học theo đuổi con đường học làm bánh, giúp bạn có phương pháp và tự tin vào bếp không cần công thức vẫn có thể sáng tạo ra những chiếc bánh ngon và đẹp mắt.