Đội ngũ giảng viên khóa học bếp trưởng của EZcooking

Đăng ký lớp học nghề bếp trưởng tại EZcooking các bạn sẽ được học những gì và đội ngũ giảng viên khóa học bép trưởng sẽ như thế nào? bao nhiêu câu hỏi băn khoăn của các bạn trẻ.

Là một người đam mê đầu bếp, thích nấu ăn và muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, để thực hiện ước mơ thì không có con đường tắt nào mà không phải trải qua quá trình học tập cả. Đi học khóa học bếp trưởng tại EZcooking không chỉ giúp bạn học được nhiều món mới nó còn cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về ẩm thực.

Qua đó giúp bạn phát triển trên con đường trở thành đầu bếp chuyên nghiệp và hướng tới một vị đầu bếp trưởng tài ba. Hôm nay các bạn sẽ biết được đến nội dung trung tâm đào tạo nghề bếp tại EZcooking như thế nào nhé!

Nội dung khóa học bếp trưởng tại EZcooking

Chương trình dạy làm nghề bếp trưởng với 7 chuyên đề dành riêng cho các bếp trưởng tương lai tại EZcooking như sau:

1. Cách tổ chức bếp và vận hành bếp

Bất kỳ một người bếp trưởng nào cũng cần biết cách tổ chức bếp và vận hành bếp. Để nắm vững kỹ năng này, học viên sẽ được giới thiệu một cách dễ hiểu nhất về nghề bếp trưởng: các yêu cầu, khái quát công việc và học các cách tổ chức bếp cơ bản: tổ chức về nhân sự và tổ chức về quy trình hoạt động theo các đặc điểm của bếp: bếp nóng, bếp lạnh, bếp bánh… từ đó hiểu rõ công việc, tiêu chuẩn, trách nhiệm và quyền hạn của người bếp trưởng và được thực hành lại các kiến thức bếp về phương pháp chế biến gia súc, gia cầm… theo phong cách bếp trưởng, trong đó học viên đóng vai trò là bếp trưởng và điều phối công việc để chế biến món ăn nhanh chóng, hiệu quả nhất.

2. Nội quy cho nhân viên bếp, chuẩn bị khu vực làm việc

Khi một nhân viên bếp mới đến làm việc, bếp trưởng chính là người phổ biến các quy trình nhận ca, kết thúc ca, bàn giao ca và các nội quy bếp cơ bản: vệ sinh, an tòan lao động, an toàn bếp và test các kiến thức bếp cơ bản. Một số món ăn phức tạp hoặc có độ khó nhất định đòi hỏi phải có trình độ bếp trưởng mới có thể thực hiện được, bếp trưởng cần hướng dẫn những điểm cốt lõi để mọi người có thể nắm được.

3. Nguyên tắc phòng cháy chữa cháy và an toàn cháy nổ

Làm nghề bếp chắc chắn không thể tránh khỏi dầu mỡ khói lửa, đây cũng là môi trường làm việc thường xuyên của đầu bếp, chính vi vậy việc bổ sung kiến thức về các nguyên tắc phòng cháy, chữa cháy và an toàn cháy nổ trong căn bếp là kỹ năng mà bất cứ người làm bếp nào cũng cần được trang bị.

4. Những nguyên tắc cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm

Kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm đối với bếp trưởng là một trong những kỹ năng quan trọng bởi nấu ăn nếu không đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm thì rất dễ gây ra hiện tượng ngộ độc thực phẩm cho khách hàng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho khách hàng và ảnh hưởng không tốt đến uy tín, danh tiếng của nhà hàng, khách sạn, quán ăn nơi bạn đang làm việc.

5. Các kỹ năng cơ bản của bếp trưởng

Kỹ năng cơ bản của bếp trưởng bao gồm các kỹ năng phần cứng về tổ chức bếp, vận hành bếp, cách lên menu thực đơn cho từng loại bếp nóng, bếp lạnh và biết cách tính giá cost cho bất kỳ món ăn nào, các kỹ năng tài chính, thống kê..

6. Chuyên đề sâu

Khi đã có cái nhìn tổng quan của công việc bếp trưởng điều hành, biết cách phối hợp các kỹ năng, EZcooking sẽ giảng dạy thêm cho bạn kiến thức chuyên sâu về mảng bánh Âu hoặc các món tráng miệng để bạn có cái nhìn tổng quan về nghề đầu bếp.

7. Kiến thức tin học, tiếng anh nghề bếp

Mới đầu nghe đến kiến thức tin học, tiếng anh nghề bếp nhiều bạn học viên cảm thấy lạ lùng bởi nó đâu cần thiết, nhưng trong giai đoạn hiện nay một số đầu bếp kỹ năng giỏi, kinh nghiệm lâu năm nhưng không lên nổi chức bếp trưởng bởi không biết ngoại ngữ - đặc biệt là tiếng anh và kỹ năng tin học để tìm kiếm các thông tin mới, các xu hướng mới ở trên mạng để nắm bắt được tâm lý và xu hướng của khách hàng.

Đội ngũ giáo viên tại lớp học nghề bếp trưởng

Giáo viên tại EZcooking với nhiều năm đào tạo dạy nấu ăn với phần lớn là những bếp trưởng và bếp phó tại nhiều nhà hàng khách sạn lớn, chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những buổi học nhiều kiến thức bổ ích cũng như đem đến những món ăn và cách sơ chế thực phẩm chế biến món ăn thêm độc đáo, nâng cao tay nghề, kỹ năng làm bếp.

Trung tâm Ezcooking với nhiều lớp học bồi dưỡng không chỉ chuyên sâu đào tạo đầu bếp hay đào tạo bếp trưởng  mà còn được tham gia những khóa học làm những món bánh, kem, các món ăn vặt đường phố nổi tiếng mà các bạn không biết. Liên hệ:

-------------------------------------------------   

 Trụ sở: tầng 5 - 142 Lê Duẩn, Hà Nội
 Hotline: 091.556.5858 - 094.868.5732
 Website: http://daynauan.vn/