• Trang chủ
  • Tin tức
  • Trường dạy nấu ăn tốt nhất, uy tín với phương pháp đào tạo nấu ăn hoàn toàn mới

Trường dạy nấu ăn tốt nhất, uy tín với phương pháp đào tạo nấu ăn hoàn toàn mới

Trường dạy nấu ăn tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh hiện nay trên thực tế chưa đáp ứng được với nhu cầu học nấu ăn của học viên.

Trường dạy nấu ăn phải đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên nghề đầu bếp

Nghề đầu bếp là một trong những ngành nghề lao động phổ thông có tiềm năng phát triển trong tương lai khi nhu cầu ăn uống và ẩm thực ngày càng được nâng cao, đi song hành với nó chính là sự đổi mới trong phương pháp giảng dạy và cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, đáp ứng được cầu của thị trường chứ không phải chỉ đào tạo dạy nấu ăn theo phương pháp truyền thống.

truong-day-nau-an

Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking tự hào là đơn vị đào tạo nấu ăn dẫn đầu trên thị trường khi liên kết với các đơn vị tuyển dụng nghề bếp, đơn vị xuất khẩu lao động bếp sang thị trường nước ngoài như Nga, Thái Lan, Hàn Quốc… với đội ngũ giáo viên 3 đủ: đủ kinh nghiệm, đủ tâm và đủ yêu nghề.

giao-vien-day-nau-an-tieu-chuan

Thầy Lê Mộng Long - bếp trưởng KS Kim Liên[/caption]

Cùng nhìn lại chặng đường phát triển của trường đào tạo nấu ăn EZcooking, tất cả các học viên các khóa học nghề đầu bếp chuyên nghiệp đều được cung cấp đầy đủ các thông tin, kỹ năng cần thiết trong quá trình làm việc và biến trung tâm EZcooking trở thành mái nhà thứ hai cho các bạn học viên. Không như những trường trung cấp, cao đẳng dạy nghề đầu bếp khác trên thị trường chỉ chú trọng đào tạo lý thuyết suông, ít được thực hành hoặc kích thích sự sáng tạo và niềm đam mê của học viên. EZcooking luôn chú trọng trong phương pháp, biến những kiến thức nấu ăn trở thành tri thức của riêng bạn.

phuong-phap-day-nau-an

Các khóa đào tạo nghề đầu bếp chuyên nghiệp được EZcooking xây dựng theo phương pháp đào tạo 3 bước của nước ngoài: học mẫu – thực hành lại và tự thực hành: với mỗi một kỹ năng bếp tiêu chuẩn, học viên được giáo viên giới thiệu một cách đầy đủ và làm mẫu cho học viên, chỉnh sửa kỹ năng thực tế cho học viên và hướng dẫn áp dụng kỹ năng đó vào món ăn tiêu chuẩn. Đến buổi học tiếp theo học viên tự thực hành những kiến thức vừa học được của buổi học trước dưới sự theo dõi của giáo viên, làm sai đến đâu sửa đến đấy để học viên tự tư duy, biến những kiến thức đó làm kiến thức của mình và vận dụng cho những bài học tiếp theo.

Chương trình đào tạo nghề đầu bếp cơ bản và bếp trưởng tại EZcooking luôn đảm bảo các tiêu chí chuẩn trong phương pháp giáo dục, giúp học viên nâng cao tay nghề và các kiến thức cốt lõi của nghề bếp.

Dạy nấu ăn từ cái TÂM

day-nau-an-tu-cai-tam

Không có nghề nào cao quý hơn nghề giáo – đặc biệt là giáo viên tâm huyết với nghề. Đó chính là lý do toàn bộ mọi người tại trung tâm dạy nấu ăn EZcooking luôn lấy cái TÂM làm nền tảng cơ bản trong giáo dục.

Nếu chỉ đào tạo dạy nấu ăn đơn thuần thì cực kỳ dễ dàng, không cần phải trăn trở làm sao để đổi mới phương pháp giảng dạy giúp học viên có nhiều kiến thức và kỹ năng nhất sau mỗi buổi học, cũng như luôn cập nhật các xu hướng học nấu ăn mới nhất trên thế giới để truyền đạt lại cho học viên. Việc thay đổi nội dung chương trình học nấu ăn là cần thiết bởi một chương trình học cũ không thể theo kịp nhu cầu thực tế tại thị trường, do đó chương trình học nghề đầu bếp tại EZcooking đã có sự đổi mới để đáp ứng được nhu cầu khó khăn đó.

HỌC NẤU ĂN THEO LỘ TRÌNH CHUẨN ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẦU BẾP THỰC THỤ

Chương trình học nấu ăn tại EZcooking được chia ra làm các cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ được xây dựng nền tảng lý thuyết và thực hành cốt lõi để đi đúng với lộ trình trở thành bếp trưởng chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

Tổng bếp trưởng là vị trí mơ ước của rất nhiều bạn trẻ mê nghề đầu bếp, nhưng con đường để đi đến đích không phải luôn trải đầy hoa hồng mà phải dẫm lên gai hồng để bước đi. Và chương trình học nấu ăn nghề bếp được xây dựng để giúp bạn nắm được tấm bản đồ để sớm đi đến đích.

Học viên khóa đầu bếp chuyên nghiệp học được các kỹ năng sau:

Level 1 cung cấp các kỹ năng cơ bản về nghề đầu bếp theo phương pháp học mẫu – thực hành lại và có 4 buổi giữa các chuyên đề học viên làm bài kiểm tra cuối khóa: học viên tự lên thực đơn, tự đi chợ và làm bài thi theo chủ đề của giáo viên nhằm kích thích sự sáng tạo, biến tấu của học viên lớp nghề.

KHOA-HOC-nghe-dau-bep-chuyen-nghiep-1

- Thời gian dạy: mỗi buổi 120p trong đó 60p dạy lý thuyết, 60p thực hành món và nhắc lại kiến thức cơ bản. - Cơ cấu món: đào tạo kỹ năng bếp Á, bếp Âu - Phương pháp: Chương trình 5 buổi đầu chú trọng kiến thức nền cơ bản, các buổi sau chia theo phương pháp và thực hành đúng – thực hành đủ.

Level 2 đào tạo nghiệp vụ bếp trưởng điều hành cung cấp cho học viên các kiến thức đào tạo và quản lý bếp cùng kỹ năng tin học và tiếng anh ứng dụng cho nghề đầu bếp:

khoa-dao-tao-bep-truong-2

- Thời gian dạy: mỗi buổi 180p trong đó 60p dạy lý thuyết, 60p thực hành nhắc lại kiến thức lý thuyết, 60p thực hành món - Cơ cấu:món: 60% món Việt , 20% các món Á với 4 nước chủ đạo: Hàn, Trung, Thái, Nhật, 20% các món âu chủ yếu học về Phương pháp chế biến nước dùng , súp, nước sốt, Pizza mì ý, bánh ngọt... - Phương pháp: chủ yếu thiên về các phương pháp chế biến cho từng dòng cụ thể

Với kinh nghiệm đào tạo nấu ăn sẵn có cùng với niềm đam mê, tâm huyết với nghề giúp các bạn học viên tự tin trên con đường mình đã chọn. Lựa chọn trường dạy nấu ăn uy tín, chất lượng và tốt nhất với những yêu cầu của bản thân là con đường ngắn nhất giúp bạn biến ước mơ trở thành bếp trưởng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.