Trẻ học nấu ăn - Hoạt động hè bổ ích cho bé

Nấu ăn không chỉ là việc nhà, đó còn là một kỹ năng mà tất cả mọi đứa trẻ cần phải biết. Muốn cho con mình học được nhiều kỹ năng và phát triển toàn diện thì việc cho con đi học nấu ăn thực sự rất hữu ích.

Hoạt động hè cho các bạn nhỏ ngày càng đa dạng hơn, kỹ năng mềm, kỹ năng sống, ngoại ngữ, học nấu ăn đều đủ cả. Trẻ học nấu ăn – ý tưởng không quá mới nhưng rất thiết thực và bổ ích cho các con mà bố mẹ có thể lựa chọn ngay không phải cân nhắc.

Nhiều phụ huynh rất lo lắng khi không có thời gian để dạy con tự biết bảo vệ mình khi vào bếp, có người thậm chí không thể dạy con vì trẻ không nghe lời, có nhà con muốn học nấu ăn, rất thích thú với nhà bếp nhưng bố mẹ lại không đủ kiến thức và kỹ năng để dạy con… rất nhiều những cầu chuyện từ các gia đình mà EZcooking đã được nghe kể và thấu hiểu phần nào khó khăn của họ.

Các lớp học nấu ăn dành cho trẻ em – tại sao lại không chứ, vì ai cũng cần ăn và không phải lúc nào cũng có người nấu cho mình ăn. Học nấu ăn là một cách để bạn dạy bé cách giúp đỡ bố mẹ, cách chia sẻ công việc nhà, cách tự chăm sóc bản thân mình, cách tự lập, cách tránh xa những tai nạn đáng  tiếc trong bếp, cách trân trọng thực phẩm và đồ ăn…

Các lớp dạy nấu ăn cho trẻ tại EZcooking dạy cho trẻ từ những thứ cơ bản nhất: nấu cơm đúng cách, nhặt và gọt các loại rau củ, cách cầm dao đúng cách và cắt thái rau củ, thịt; cách sử dụng các công cụ bếp để thực hiện nấu các món ăn gia đình… Không những thế trẻ còn được khám pha nguyên liệu từ nguồn gốc với những hoạt động ngoại khóa bổ ích từ EZcooking.

Trẻ học từ những kỹ năng nhỏ nhất trong nấu ăn để giúp đỡ bố mẹ tại nhà

"Thần đồng" Đỗ Nhật Nam từng tham gia khóa học Start to cook tại EZcooking

Thông tin lớp học Start to cook tại EZcooking