Tour dạy nấu ăn kết hợp du lịch cho khách nước ngoài

Dạy nấu ăn theo tour cho khách du lịch đang là một trong những xu hướng mới hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố đậm chất văn hóa truyền thống như Hà Nội.

Hà Nội – trái tim của thủ đô, vùng đất chứa đựng những nét văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt Nam, nơi đây được xem là cái nôi ẩm thực Việt Nam. Đối với khách du lịch, khi đến tham quan những vùng đất mới thì việc tìm hiểu văn hóa ẩm thực được xem là sở thích của hầu hết mọi người. Tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là ẩm thực Hà Nội khách du lịch đều không khỏi ngỡ ngàng bởi ẩm thực đâu chỉ đơn thuần là thưởng thức, nó chính là giá trị văn hóa nghệ thuật được đúc kết trong từng món ăn.

xem thêm : hoc nau an

am thuc ha noi

Muốn tìm hiểu văn hóa của một đất nước có thể thông qua tìm hiểu ẩm thực bởi các món ăn tại các vùng miền được tạo ra dựa trên văn hóa tại địa phương đó.

day-nau-an-mien-bac-1

Bà Vũ Thị Liên Hà – giám đốc một trung tâm dạy nấu ăn có tiếng tại Hà Nội cho biết, ẩm thực trên thế giới rất phong phú trong đó ẩm thực Hà Nội với các món bún, phở, nem tạo nên nét cổ truyền của người Hà Nội, đây là một trong những nguyên nhân thu hút được phần lớn đông đảo khách du lịch nước ngoài đến với Việt Nam nói chung và thủ đô nói riêng.

tour-day-nau-an-khach-du-lich-1

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu ẩm thực Việt Nam do bạn bè thập phương, bà Hà còn tổ chức những tour dạy nấu ăn hướng dẫn khách nước ngoài tự tay làm các món ăn đậm chất cổ truyền quý báu, đồng thời giới thiệu ẩm thực Việt Nam với bạn bè thế giới. Ngoài chương trình Cooking Tour dạy nấu ăn cho người nước ngoài tại trung tâm, lần lượt những tour dạy nấu ăn bao gồm các hoạt động thăm thú phố cổ, thưởng thức và giới thiệu các món ăn ngon của Hà Nội được tổ chức, nếu du khách có nhu cầu được học nấu ăn các món ngon của Hà Nội, trung tâm sẽ sắp xếp mời các bếp trưởng, bếp phó có kinh nghiệm trong việc nấu các món Việt Nam hướng dẫn khách du lịch nấu các món ngon nổi tiếng họ đã thưởng thức trong tour trước đó.

tour-day-nau-an-khach-du-lich-2

Không chỉ riêng khách du lịch nước ngoài, khách du lịch trong nước khi đến với Hà Nội cũng không có nhiều cơ hội tìm hiểu được những nét văn hóa đặc sắc của ẩm thực Việt Nam. Tour dạy nấu ăn du lịch đem đến cơ hội tìm hiểu những đặc điểm tốt đẹp của ẩm thực Việt và qua đó hiểu thêm về văn hóa Việt.

Chương trình Tour dạy nấu ăn kết hợp với hoạt động du lịch dã ngoại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè quốc tế và trong nước. Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người, nấu ăn ngày nay đã không còn đơn thuần là hoạt động nấu ăn thông thường, nó là hình thái và là minh chứng cho những nét văn hóa truyền thống lâu đời mà ông cha ta đã tạo dựng và truyền qua rất nhiều thế hệ người Việt Nam.

EZcooking_CDDD_Nau an Hãy đến với Tour dạy nấu ăn du lịch cùng EZcooking để có cơ hội được khám phá, trải nghiệm và hòa mình vào những món ăn tinh tế của ẩm thực Việt Nam với 2 gói dịch vụ tour:

Tour dạy nấu ăn du lịch 1 (tổng thời gian 4 – 5 tiếng): Khách du lịch được đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội , giáo viên – chuyên gia ẩm thực tại trung tâm Ezcooking giới thiệu về văn hóa ẩm thực Việt Nam. Hết thời gian tham quan phố cổ khách du lịch có thể lựa chọn học thêm một buổi (thời lượng 2 – 3 tiếng) hướng dẫn cách nấu 1 – 2 món ăn nổi tiếng của Việt Nam.

Tour dạy nấu ăn du lịch 2 (tổng thời gian 6 – 8 tiếng): Khách du lịch được đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội , giáo viên – chuyên gia ẩm thực tại trung tâm EZcooking giới thiệu về văn hóa ẩm thực Việt Nam và thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng tại phố cổ. Hết thời gian tham quan phố cổ khách du lịch có thể lựa chọn học thêm học một buổi (thời lượng 2 – 3 tiếng) hướng dẫn cách nấu 1 – 2 món ăn nổi tiếng của Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ đặt tour dạy nấu ăn du lịch vui lòng liên hệ hotline: 0915.565.858 - 0948.685.732 để được tư vấn.