Nhà nhà làm bánh Trung thu handmade

Không phải tự dưng mà làm bánh Trung thu handmade trở thành một trào lưu, một phong trào; ai ai cũng muốn tự tay làm bánh sạch cho gia đình, dù chỉ để thưởng thức tại gia đình hay biếu tặng.

Khác với bánh Trung thu hãng bạn không thể kiểm soát về thành phần và khâu sản xuất thì bánh Trung thu handmade bạn lựa chọn từng nguyên liệu sao cho chất lượng nhất, công đoạn chế biến vệ sinh và đặc biết bánh Trung thu handmade nên ăn tươi vì không có chất bảo quản, không để được lâu như bánh hãng.

Từ cái mong muốn làm bánh trung thu handmade vừa sạch, an toàn vệ sinh mà nhiều chị em văn phòng, thậm chí các cô bác trung tuổi cũng tìm đến các lớp dạy làm bánh Trung thu hoặc ai có thể tự học thì tìm tòi trên mạng.

Làm bánh Trung thu handmade có cái hay riêng của nó, tuy nó không long lanh, không quá chuẩn mực như bánh Trung thu hãng nhưng nó chứa đựng tấm chân tình từ người làm, họ làm ra những sản phẩm an toàn nhất, ngon nhất có thể cho những người họ yêu thương.

EZcooking nhiều năm nay đã đồng hành cùng với các chị, các bạn, các cô yêu thích trào lưu làm bánh Trung thu handmade này bằng việc tổ chức các lớp học dạy làm bánh Trung thu, cùng chia sẻ, cùng học viên làm ra những chiếc bánh Trung thu sạch, chất lượng, an toàn nhất.

Lớp học làm bánh Trung thu năm nay tại EZcooking có 2 buổi, đào tạo từ kiến thức căn bản nhất để học viên có thể làm bánh Trung thu tại nhà thật dễ dàng và cũng có thể mở rộng, sáng tạo ra các loại nhân khác.

Xem thêm khóa học dạy làm bánh Trung thu TẠI ĐÂY!

Liên hệ đăng ký: 0915.565.858 – 0948.685.732