Lớp yêu cầu học nhân bánh mì

Bánh mì thịt Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía thực khách trên thế giới và rất nhiều học viên đã tìm đến trung tâm dạy nấu ăn EZcooking để đăng ký lớp học làm nhân bánh mì.

 

Rất nhiều bạn học viên đến với EZcooking đều không quên được sự nhiệt tình trong quá trình giảng dạy của thầy Tuấn - tổng bếp trưởng khách sạn Quân Đội, ngoài kiến thức chuyên môn cả bếp Âu lẫn bếp Á, thầy Tuấn không ngại chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình theo nghề đầu bếp, định hướng và giúp học viên đưa ra sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với sở trường và năng lực của học viên. 
 
 
 
Bất kỳ món ăn theo yêu cầu nào của học viên, trước khi nhận lời giảng dạy thầy đều nghiên cứu thêm các kỹ năng chuyên sâu để giúp học viên có thể nắm bắt hết được các yếu tố cốt lõi để có thể thực hành ngay trên lớp và biết cách tổ chức một quán ăn nhỏ khi học viên đứng ra tự kinh doanh.
 
Sau khoá học yêu cầu học làm nhân bánh mì, học viên hoàn toàn tự tin mở một quán kinh doanh đồ ăn ngay tại nhà nhé ^^
 
Bạn có yêu cầu về học nấu ăn, mời bạn tham khảo các khóa học nấu ăn hoặc đăng ký lớp học nấu ăn theo yêu cầu vui lòng liên hệ hotline 0948 685 732 – 0915 565 858 để được tư vấn.