Lớp yêu cầu bún đậu mắm tôm mở quán kinh doanh

Một ý tưởng và EZcooking đã giúp 2 bạn học viên tự tin mở quán Bún Tài Chính ^^ chuyên bán bún đậu mắm tôm và các món ăn vặt

 

Bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào dù là nhỏ nhất EZcooking đều hết lòng hỗ trợ bạn.
  
Linh và Hùng hiện đang là sinh viên năm nhất đã tìm đến trung tâm dạy nấu ăn EZcooking để chia sẻ ước mơ tự mở một cửa hàng bán bún đậu mắm tôm sinh viên.
 
 
Dù chưa có kiến thức hay kinh nghiệm thực tế nhưng với quyết tâm làm giàu của mình, Linh và Hùng đã tham gia khoá học để tự setup một cửa hàng kinh doanh, với số vốn bỏ ra không quá lớn, thu hồi vốn nhanh với sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy Tuấn - hai bạn trẻ càng thêm quyết tâm tự mở một quán ăn cho mình.
 
 
Ngoài việc sở hữu công thức làm món bún đậu mắm tôm chuẩn vị, thầy Tuấn còn hướng dẫn bạn học viên cách trang trí một tác phẩm thật tuyệt vời để kinh doanh và biết cách để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình, biết cách mua nguyên liệu ở đâu ngon và thuận tiện, biết cách định giá sản phẩm của mình cho phù hợp với đối tượng… bạn nghĩ sao?
 
 
 
Bạn có yêu cầu về học nấu ăn, mời bạn tham khảo các khóa học nấu ăn hoặc đăng ký lớp học nấu ăn theo yêu cầu vui lòng liên hệ hotline 0948 685 732 – 0915 565 858 để được tư vấn.